Thứ Tư, 18 tháng 6, 2014

Hướng dẫn trang điểm mắt khói cô dâu

06:11
Mắt khói là cách trang điểm giúp cô dâu có được đôi mắt quyến rũ, mơ màng. Đặc biệt các cô dâu Việt Nam luôn yêu thích cách trang điểm này bởi chiều sâu mà nó đem lại cho đôi mắt. Một số cô dâu luôn ấn tượng mắt khói là những gam màu ảm đạm như đen, ghi xám. Thật ra màu khói không chỉ là những gam màu tối, cô dâu có nhiều chọn lựa như những gam màu trung tính như nâu, tím, xanh dương, màu nóng như màu hồng, vàng hoặc thậm chí cá tính với những gam màu của kim loại.Bài viết sau sẽ giúp bạn trang điểm cô dâu tại nhà.

Nếu e ngại những gam màu tối sẫm, cô dâu có thể lựa chọn những gam màu dịu nhẹ. Trong trường hợp bạn vẫn yêu thích gam màu tối thì có thể đánh khói nhẹ nhàng ở vùng đuôi mắt. Dưới đây là một vài gợi ý trang điểm mắt khói nhẹ nhàng cho cô dâu.


Với gam màu tối, cô dâu có thể chọn cách đánh khói ở đuôi mắt và dùng phấn sáng dần khi tiến gần đến sống mũi. Khi chọn gam màu tối cho mắt, cô dâu nên chú ý dùng những gam màu nhạt, dịu nhẹ cho má và môi để cân bằng.




Để phối hợp cùng tông trang điểm màu hồng ngọt ngào, cô dâu có thể chọn lựa mắt khói màu hồng đào hoặc tím nhạt mớ màng.



Đánh khói màu bạc giúp đôi mắt cô dâu trở nên lấp lánh và thu hút

Xem thêm các dịch vụ cưới của kolorstudio:

KolorStudio :09666.55.716
Website:kolorStudio.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer