Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Quý ông đã nắm được như thế nào về nước hoa nam?

21:47

Nhiều lúc chúng ta cũng chẳng từng biết, nước hoa nam là điều đặc biệt góp phần để giúp làm nên yếu tố quyến rũ cũng như nam tính đối với 01 chàng trai.

Nhớ rằng tiếp nhận rõ một điều rằng mỗi loại nước hoa nam hay là mùi hương sẽ có mùi cũng như có kết quả khác đối với cơ thể từng người. Nó phụ thuộc vào việc các chàng là người như thế nào, quý ông ngơi nghỉ, áp dụng như thế nào cũng như con người, phong cách các bạn nam ra sao. Về cơ bản, chúng chính là 01 kết quả hóa học đối với chúng ta cùng 01 hương vị rõ ràng.

Khi mà các chàng đã lựa chọn về các mùi hương của các bạn, bạn sẽ luôn chọn nó với 1 cách tự tin đồng thời quyền lực bởi vì bạn sẽ từng biết một sản phẩm nước hoa cao cấp cho đấng mày râu là giúp cho thu hút cũng như gia tăng yếu tố thu hút cùng lối sống đẳng cấp các bạn thực sự có và tất cả tất nhiên là món quà quan trọng dành cho người đàn ông đó.

nuoc hoa nam


Trong trường hợp bạn là một người thành đạt, cũng là “sếp” thì vài mùi chút có chút sâu lắng, ấm áp, mang tính chất sang trọng & lịch thiệp chẳng hạn của Chanel, Ice Berg cũng là món đồ tốt hơn hết. Còn nếu bạn ưa chuộng vẻ trẻ trung, tốt nhất hãy tìm kiếm các mùi nước hoa nước hoa của đàn ông thanh khiết, thơm mát nhẹ nhàng, sảng khoái cũng như tươi tắn như là của Calvin Klein, Hugo Boss, Clinique, Allure for men của Chanel. 1 vài mùi hương mát mẻ, khá nồng ấm và đầy nam tính được chiết xuất từ trái cây nhiệt đới cùng bưởi sẽ vô cùng hợp lý với khu vực nơi công sở, nó lúc nào cũng tạo ra vẻ thân thiện vừa khiến cho người đối diện thấy được rất dễ chịu, sảng khoái.

Còn đối với lúc du lịch, đấng mày râu có thể chọn mua cho riêng mình một dòng nước hoa mini mát mẻ hơn, với cá tính hơn & cũng đúng chất mê hoặc người khác phái hơn. Bạn còn có thể chọn lựa dạng nước hoa nam phi giới tính (để cho cả nam giới & cho phái nữ chẳng hạn Aquadi Giò, CK One, CK Be…).

Aqua di Giò, 1 sản phẩm tiếng tăm của Armani được xem là 1 trong những loại nước hoa nam được lựa chọn nhiều nhất ở phương tây với mùi nước hoa mát mẻ như thường cũng như mạnh mẽ của gió lạnh, nước biển kèm tinh dầu cam, quýt, cây hương thảo, gia vị, hoa nhài cũng như gỗ thơm. Aqua di Giò ngoài tạo nên sự mát lành cho người sử dụng đồng thời làm không ít người cạnh cảm thấy thoải mái, khoáng đãng hơn ngay trong cái mùi thanh khiết đó.

CK One chính là vị thơm ngọt mát từ các loại hoa quả chín như đu đủ, dứa, hoa nhài đi kèm với hương trà cũng như tinh dầu hổ phách. Đây là hương vị nước hoa nam được những bạn nam còn trẻ thực sự ưa chuộng, chúng rất hợp lý cho ngày hè nóng bức.

CK Be thật ấm áp nhờ đến sự hòa quyện từ xạ hương, tinh dầu vỏ quýt, hoa mộc lan, đào đồng thời gỗ đàn hương. Hương vị nước hoa nam của CK Be thường hay dùng cho lứa tuổi trung lưu, tuổi muốn trầm tính đi 1 chút & nó cực kỳ thích hợp trong ngày mùa đông giá lạnh hay khi cảm giác khô thoáng.

nuoc hoa nam

Còn ngay trong những ngày tiệc quan trọng, những nơi gặp mặt khách quan trọng cũng như vài đối tượng danh tiếng, sản phẩm nước hoa nam nào để thể hiện vẻ lịch lãm cũng như vị thế ở trong xã hội của đấng mày râu? Giống như thương hiệu của chúng, Gentleman-Givenchy cũng là sản phẩm nước hoa nam ăn ý cho 1 vài ngày này, sang trọng cũng như được đặc chế từ loại gỗ cây rừng, hương tổng hợp, hương hoa hồng & da thú, rất phù hợp dành riêng cho đàn ông 40-60 tuổi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer