Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2016

Chọn được giày nam – Luôn tìm tới những tên tuổi Anh Quốc

22:01
Giày nam sẽ luôn được nói về như 01 đồ item đắt giá để giúp làm nên vẻ đẹp và hình tượng của một chàng trai ngay lập tức, cũng như cũng không có gì ngạc nhiên một khi địa điểm tạo ra các mẫu giày có giá trị & tính chất thanh lịch đến cho quý ông lại vị trí phần lớn ở nước anh – 01 đất nước nổi danh trong ngành thanh thoát cùng hầu hết các sản phẩm cao cấp bậc nhất xa hoa.

Grenson


Riêng lịch sử 130 năm trời sản xuất ra giày nam, thương hiệu này có thể nói đã quyến rũ nhiều sự quan tâm của quý ông. Lừng danh riêng các gợi ý thiết kế những đôi giày đi núi vintage cùng sự bền lâu cao. Mẫu giày này đảm bảo luôn là người bạn đồng hành của cánh mày râu đến suốt cả cuộc đời mà không e ngại bị hỏng cũng như hết thu hút. Cân nhắc bây giờ chắc chắn sẽ có không ít doanh nghiệp vẫn đang chế tạo vài mẫu giày giả thương hiệu này, cho nên mọi người cần khảo sát kĩ những thông tin sản phẩm lúc trước khi đặt mua.

Church's



Tên tuổi thời trang này đã được thành lập nên từ năm 1973 và nhạy bén cho ra những xu hướng hình ảnh giày nam được yêu thích. Vẫn sẽ là mẫu mã chất liệu da bóng thu hút nhãn hiệu này vẫn đang phổ quát đến cả hiện nay. Sẽ vô cùng sang trọng nếu mà các đấng mày râu mix đồ với quần âu đồng thời áo sơ mi khi đi làm bên ngoài đôi khi dự nhiều party mang tính chất sang trọng.

giay nam


Tricker's



Nhãn hiệu được thành lập từ thời gian 1829 cùng rất nhiều dòng sản phẩm bắt mắt, đẹp nhất. Cho tới nay nó vẫn là một doanh nghiệp bán lẻ danh tiếng cũng như được mệnh danh là tên tuổi chuyên mang lại những kiểu giày nam đẹp nhất dành cho các chàng trai.


George Cleverley



Đây chính là thương hiệu giày nam được sản xuất ra thủ công hoàn toàn bằng tay. Chính vì thế thương hiệu này được yêu thích đồng thời tạo được tiếng vang cuốn hút trên thế giới.

Loake


Cho dù được thành lập từ khoảng thời gian 1880 nhưng tính đến tận khoảng thời gian 2011 tên tuổi này mới thật sự có cửa hiệu riêng độc lập. Đây là tên tuổi giày dép với tạo hình lịch lãm và giá cả mềm. Một đôi giày nam cũng có mức giá chừng hơn 100 bảng Anh.

Barker


Thành lập từ năm 1880 thương hiệu này vẫn giữ vững được đặc biệt tạo ra được 1 số các sản phẩm giày nức tiếng nhất tại Anh. Qua biết bao nhiêu năm thiết kế, doanh nghiệp đã từng bước đổi mới thiết kế mặt hàng dù vậy, gu hoài cổ cùng với cách tân của chính nó thì không bao giờ bị làm mất đi.

Alfred Sargent



1 thương hiệu giày gia công giày nam nổi tiếng của Northampton, Alfred Sargent được ra mắt chính xác là năm 1899 chính từ tên của nó cùng với hai con của người lập. Ngay cả hiện nay các nhãn hiệu này vẫn đang sản xuất ra các gợi ý thiết kế vượt thời gian ở Anh trên cơ sở thực hiện-to-measure.

Cheaney



Thương hiệu được ra mắt từ khoảng thời gian 1886 đồng thời liên tiếp gặt hái được thắng lợi trong một số thập kỉ tiếp theo. Năm 1966 thương hiệu giày này được tặng giải thưởng nữ hoàng trong ngành công nghiệp nhập khẩu nhờ 1 vài sản phẩm được xuất đi hầu khắp mọi nơi ở nhiều quốc gia.

Crockett & Jones



Đó cũng là thương hiệu giày nam cao cấp, có một số cửa hàng đáng tin cậy từ Burlington Arcade London tới hầu hết các nước gần bên. Khâu chế tạo chú ý nghiêm ngặt và đáng khâm phục. Dù cho hết sức làm tốt tại Nước Anh tuy thế 70% sản phẩm này được xuất khẩu ra các nước khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer