Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

Để giúp bạn thuần phục nón snapback

00:00
az-review - Đã ra mắt từ khá lâu, cơ mà 1 vài năm gần đây những chiếc nón snapback lại trở thành xu thế của cung cách ăn diện tươi mới, mạnh mẽ. Kiểu nón ấy có kiểu mẫu giống với một chiếc nón lưỡi trai thường thấy thế nhưng phần lưỡi lớn, tương đối vuông & có thể dễ dàng bẻ lên trên và phần nón trùm cũng chẳng tròn giống nhiều mẫu mũ khác. Bạn có muốn bản thân thật là khác biệt, thật tươi trẻ không? Vì sao không thử tìm mua cho chính mình một thứ đồ nổi bật như nón snapback nhỉ?

Nếu như mọi người hay xem film, video clip thì sẽ liên tục nhìn thấy kiểu nón đấy. Có nguồn gốc xuất xứ từ mũ bóng chày, nón snapback được những người ưa chuộng thể thao, người yêu thích nhạc hip-hop, hay là người có cá tính mạnh mẽ diện chiếc mũ đó. Bây giờ có rất nhiều thiết kế và họa tiết thỏa sức cho bạn chọn lựa sao cho tương thích với phong cách của bản thân mình nhất. Tuy nhiên có thể bạn còn chưa biết được những cách diện item đó sao cho hợp mốt và trẻ trung nhứt. Nếu vậy thì các bạn cần tham khảo 1 vài tips phía dưới nha!

non snapback
Tham khảo nhiều sản phẩm trên trang bán hàng nón snapback - Xem ngay!

Cần chọn lựa nón snapback càng giản đơn càng hợp lí



Nguyên nhân là bởi vì càng giản đơn càng dễ mix đồ. Một số loại mũ có tông màu đơn sắc chẳng hạn đen, trắng, nâu đất,… có thể đi cùng với hầu hết set đồ riêng biệt. Dù vậy các bạn cũng có thể thử lựa chọn thêm những kiểu nón được điểm nét bởi các câu chữ hoặc là chi tiết tuy nhiên không được lòe loẹt quá. Có thể bạn sẽ gặp rắc rối nếu bạn chọn sắm 1 vài kiểu nón nổi trội quá & hệ quả là tủ áo quần của bạn phải có những loại nón khác nhau sử dụng cho những set đồ khác nhau đấy.

Chọn lựa set quần áo có yếu tố tương đồng với kiểu nón snapback của mọi người



Bạn cần lựa chọn một vài bộ quần áo với một vài yếu tố dù là ít nhất có khả năng đồng bộ với kiểu nón snapback đẹp của mọi người. Điểm này mang đến sự liên kết cho x-tyle của bạn, phong cách nhứt song đơn giản nhứt vẫn là một cái áo thun, 1 quần jeans nổi trội, một đôi giầy thể thao lý tưởng.

Chiều đội nón snapback



Lời khuyên chơn thành là mọi người xin dừng đội nón snapback chênh qua 1 bên tại vì chúng sẽ tạo 1 ấn tượng bực bội cho người chung quanh. Tốt nhất là hãy đội ngược về phía sau, cách này sẽ tạo ra một cảm giác không khó chịu, dễ thương với người đối diện hơn song vẫn tạo nên ấn tượng cho x-tyle cá tính của mình.

non snapback
Tham khảo những sản phẩm về nón snapback: https://www.sendo.vn/non-snapback.htm

Lựa chọn nón snapback đúng kích thước



Chúng ta nên tìm kiếm kiểu nón phù hợp kích cỡ đừng nên lớn quá cũng tránh quá chật chội nhé. Một loại nón snapback có phần mũi phải chăng cũng làm nổi bật phong thái rồi chớ chả phải là quá to mới có thể đủ gây ấn tượng với người xung quanh đâu nghen! Chức năng của các cái nón là làm nổi bật bộ quần áo, và thậm chí cả che chắn - chứ chả phải để "nuốt chửng" hết cả khuôn mặt của các bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer