Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Mẹ và bé một số vấn đề xoay quanh cuộc sống ngày thường

01:27
Mẹ và bé lúc nào cũng là chủ đề muôn thuở của các ông bố bà mẹ, bất cứ ai cũng muốn các bé mình được khôn lớn đủ đầy nhưng những thói quen chẳng hợp lý ngày thường có thể ảnh hưởng đến bé yêu. Thế các vấn đề đó là gì và các bạn có đang mắc phải nhiều sai lầm ấy không, mọi người cùng tham khảo bài viết dưới đây nghen.

Ngoáy tai hàng ngày cho trẻ



Một tình huống chẳng thể ngờ rằng của 1 bà mẹ khi nhận ra bé nhà mình mắc phải viêm tai giữa bởi mình luôn luôn ngoáy tai cho bé sau khi tắm rửa mỗi ngày. Vài ba người còn hay suy nghĩ là ráy lỗ tai thường xuyên sẽ có thể giúp cho bé cưng làm sạch trong lỗ tai của bé cưng tuy vậy thực sự các mẹ sẽ chẳng lấy được ráy tai ra bao nhiêu cả, trái ngược lại còn đẩy nó vô sâu hơn ở bên trong, dần dà làm cho lỗ tai bé yêu bị tê nhức và viêm ở bên trong. Nó là 1 vấn đề mẹ và bé nên đề phòng. Với ba mẹ trong lúc xài bông ngoáy tai mình dễ dàng nhận ra được độ sâu vừa đủ lúc đưa vào thế nhưng với bé yêu việc ấy chỉ là do phương pháp chăm sóc bé của mọi người, bạn không thể nào thấy được đúng độ sâu & sẽ làm tổn thương lỗ tai con nha.

me va be
Người dùng có thể mua sắm các sản phẩm mẹ và bé tại đây.

Ru con ngủ bằng phương thức rung lắc



Khoảng thời gian này, khu vực cổ của trẻ nhỏ rất đỗi yếu ớt, trí não chưa hoàn thiện & còn mềm, việc lắc lư quá mạnh tay sẽ gây ra một số tình trạng tổn hại hệ thần kinh bởi do các đường máu nhỏ bị xé, đồng thời còn mắc phải các triệu chứng lồng ruột ở trẻ em. Một số nghiên cứu về vấn đề mẹ và bé nhận định chớ nên ru bé ngủ bằng việc rung hay lắc. Điều đấy sẽ ảnh hưởng nhiều đến trẻ nhỏ, nhất là bộ não.

Cho trẻ nhỏ 6 tháng tuổi dùng nhiều nước lọc



Chăm sóc mẹ và bé khuyên mình hãy cho con uống sữa mẹ hoàn toàn trong 0-6 tháng tuổi đời & cũng chả cần phải súc miệng hoặc là làm sạch lưỡi như là 1 số kinh nghiệm dành cho mẹ và bé đã được truyền tai tự mình chỉ dạy nhau đâu nhé. Một số phụ huynh còn quan điểm cho rằng để giúp cho bé cưng ngủ đêm thay vì cho trẻ bú sữa khi giật mình trong đêm thì mình để trẻ dùng nhiều nước lọc. Tuy nhiên đây chính là mối nghiêm trọng của những bé sơ sinh. Nó sẽ có thể làm cho bé bị còi xương, chậm phát triển, không chỉ thế là ngộ độc nước, gây nên triệu chứng co giật & mê man.

me va be
Mua sắm các sản phẩm về mẹ và bé giá rẻ

Nghiện sản phẩm công nghệ



Hãy nên hạn chế dùng hàng công nghệ nếu mà mình không hy vọng bé cưng bị tác động tới tư tưởng lẫn cả tính cách. Sóng điện thoại, sóng wi-fi có khả năng tác hại nhanh chóng đến bộ não các bé. Về sau khi trẻ lớn, mẹ và bé cùng đi ăn hoặc ra phố, các mẹ không thiết gì trò chuyện cùng bé con, chỉ mải mê cầm điện thoại, lướt web, chụp hình tự sướng, check in mà lại không hề nghĩ đến hậu quả sẽ bé cưng sẽ bắt chước hệt bạn, trở nên hờ hững, không đếm xỉa tới người khác và nhất là bé cưng sẽ chả còn nhu cầu giao tiếp cùng với mẹ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer