Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Phương pháp sắm đồ chơi trẻ em cho bé

20:29

Đồ chơi trẻ em có được hàng khối chủng loại và kiểu dáng không giống nhau chuẩn cho từng độ tuổi phát triển của bé. Đừng bao giờ nghĩ rằng việc chọn lựa đồ chơi cho trẻ là vấn đề đơn thuần, bởi nó phần lớn gắn bó trong suốt giai đoạn khôn lớn của trẻ em. Vì vậy chọn sắm đồ chơi giải trí ra sao để hợp lí cùng với bé là việc mà cha mẹ nào cần nên quan hoài.

Đồ chơi cho bé trên thị trường lúc nào cũng bạt ngàn, đủ những kiểu dáng, gamme màu & thậm chí là cả nguồn gốc xuất xứ. Đặc biệt là đồ chơi giải trí Trung Quốc gây hại vẫn được rất nhiều cha mẹ mua sắm bởi giá tiền rẻ. Tuy rằng có sự rà soát khắt khe của những cơ quan ấy thế mà những mặt hàng đồ chơi trẻ em giả mạo vẫn đang được cập bến vào VN.


do choi tre em




Để các bậc phụ huynh có được 01 cái nhìn chân thực hơn nữa về đồ chơi trẻ em, bài chia sẻ bên dưới đây sẽ chính là các mẹo khi mà mua đồ chơi giải trí cho bé con, nhất là mức tuổi trẻ từ 0-6 tháng tuổi, đây cũng là số tuổi cần được chăm lo & cân nhắc hơn hết.

Đảm bảo độ an toàn: lúc mới sinh thân thể của bé còn rất non yếu, bé sẽ không thể chống chịu được đối với những sự gây hại đến từ môi trường xung quanh. Một trong những món đồ có khả năng truyền nhiễm mau chóng đấy là đồ chơi, vật dụng mà bé cưng thường xuyên cầm nắm hằng ngày. Đáng kể tới là 1 số dòng đồ chơi trẻ em từ Trung Quốc mang chứa những thành phần nguy hiểm có thể làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến cơ thể các bé. Bởi thế, 1 khi lựa chọn đồ chơi cho trẻ cha mẹ nên tìm đến các nhãn hàng uy tín như là: Lego, Fisher Price, Little Tikes,… tuy rằng mức giá thành có vẻ đắt hơn nhưng mà luôn luôn đảm bảo về phẩm chất & độ an toàn cho bé.

Chọn sắm đồ chơi trẻ em với đường kính li ti: Hầu hết trẻ con nào cũng thích cắn, ngậm đồ chơi trong họng của mình, sẽ rất đỗi tồi tệ nếu như bé yêu nuốt phải các mảnh đồ chơi nhỏ đấy vào bên trong thực quản.

Đồ chơi trẻ em có ít màu & tông màu rực rỡ: bé dưới 06 tuổi khả năng ghi nhận tone màu đang còn khá là hạn hẹp, chính vì thế để giúp bé con tăng cường kỹ năng cảm nhận màu sắc của bé các bạn hãy sử dụng đồ chơi trẻ em có độ tương phản cao như đỏ, trắng, đen. Song song đó, ba mẹ nên chung hòa cùng với đồ chơi giải trí biết phát nhạc để tăng cường độ linh hoạt cho trẻ.

do choi tre em

Đảm bảo độ bền chặt: nên tìm mua những dạng đồ chơi trẻ em có ít thành phần và các khớp nối chắc ăn để mà có khả năng chịu được những sự đập phá liên tục của bé con. Trẻ nhỏ hết sức hiếu động, vì vậy chuyện ném đập đồ chơi là một chuyện thường tình.

Đồ chơi tương thích: Ngày nay, đồ chơi trẻ em không chỉ nhằm nhu cầu như tên gọi thông thường, mà nó còn có thể kích thích hoàn thiện những giác quan cho bé cưng cũng như phát triển trí não, vì thế tìm mua cho bé các đồ chơi phát triển đồng thời giữa những giác quan như là: thị giác, thính giác…
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer