Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Giúp mẹ tìm mua quần áo trẻ em vào mùa hè

19:09
Những ngày tháng hè oi bức đã ghé qua, mọi người đã biết cách bảo vệ đứa con yêu khỏi nguy hại của những tia nắng mặt trời rực rỡ chưa? Những lúc ra phố ba mẹ hãy tìm mua bộ quần áo trẻ em phù hợp. Hãy cùng nhau đọc qua các tư vấn phía dưới nha!

Chuyện chọn được một bộ quần áo trẻ em hợp lý chẳng những giúp cho bé cưng lúc nào cũng thấy thoải mái chơi đùa ở trong ngày hè oi ả lại vừa giúp cho các con chống được các bệnh lây nhiễm trong hè năm nay.

Lựa chọn quần áo trẻ em lúc ra phố



Mỗi khi đi ra đường, làn da non nớt của bé dễ dàng chịu tổn hại bởi những cơn nắng nóng kinh khủng vì vậy mọi người nên chọn sắm những bộ áo quần phù hợp. Cần phải tìm mua cho trẻ 1 set áo quần tránh nắng, đội nón vành rộng và phối với một số món phụ kiện khác thí dụ như mắt kính, khăn che bụi. Ngày nay, mặt hàng quần áo trẻ em vô cùng sôi động vì vậy các bạn có thể chọn mua cho con nhiều trang phục vừa cá tính lại vừa thoải mái. Nếu như dạo mát, bạn chả cần để tré ăn mặc nhiều mà chỉ đơn thuần khăn che bụi & 1 chiếc dù che nắng là đủ. Tại vì nếu như ăn bận quá nhiều cũng sẽ khiến cho chất bài tiết có tình trạng dồn tắc tạo nên nhiều căn bệnh ngoài da.

bán buôn quần áo trẻ em

Chọn mua chất liệu vải thoáng mát



Chất liệu vải của quần áo trẻ em mà tất cả đều tin dùng chính là cót-tông. Là 1 chất vải vừa mỏng manh, vừa thông thoáng lại háo mồ hôi cực kì bảo đảm cho nên thật hợp lí ở trong tiết trời hè. Chẳng những cần phải lựa chọn chất liệu đó cho bé con mà chúng ta cũng hãy chọn lựa cho bản thân mình các set trang phục bằng cotton để dạo quanh với bé cưng nghen. Các loại vải nhân tạo thường thấy khác tính năng giữ khô thoáng khá kém thế nhưng chúng có vô số kiểu dáng sành điệu vì vậy bố mẹ phải để ý, đừng quá để mắt tới bề ngoài mà tổn hại tới sức khỏe của trẻ.

Chọn lựa quần áo trẻ em có những sắc màu tươi sáng



Những bộ cánh sắc màu trắng, xanh dương, hồng phấn chả quá chói nhưng mà lại mang sự cá tính, nhí nhảnh được coi là sự chọn lựa hàng đầu của các bậc phụ huynh. Vừa bé xinh lại vừa mang lại sự dễ chịu cho con trong nhiều trưa hè nắng nóng. Lưu ý đến các mẹ đó chính là không nên chọn các bộ quần áo tone màu quá tươi sáng theo như boocdo, cam, vàng,… bởi vì các tông màu đó thường hắt ánh sáng gay gắt nên sẽ làm cho người mặc có 1 cảm giác nóng nực không thể tả.

bán buôn quần áo trẻ em

Tìm mua chiếc quần thích hợp



Khi chọn quần áo trẻ em ở mùa nè, mọi người hãy tránh chọn mua một số chiếc quần dáng dài, vải quá dày. Thay vào đó, hãy tìm mua các loại quần ngắn, mỏng để bé cưng luôn thoải mái thỏa sức chạy nhảy. Dù sao thì ba mẹ cũng hãy tôn trọng đam mê của trẻ để bé luôn luôn sung sướng những lúc vận các bộ quần áo trẻ em đẹp mắt vừa phù hợp ở hè này nha.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer