Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

Kinh nghiệm tự chụp ảnh cưới

08:59
Chụp ảnh cưới sẽ luôn là 1 việc rất nhiều ý nghĩa cho nhiều đôi đã vạch ra kế hoạch kết hôn. Việc này khó khăn hơn bạn nghĩ khá nhiều và tất nhiên chi phí cũng không được đơn giản. 1 vài bạn trẻ với một tài năng nghệ thuật cũng đã có ý định chọn lựa cho mình hình thức chụp ảnh cưới free style & tự mình xác định phương án cho tất cả mọi thứ, mặc dù có khá vất vả tuy nhiên đổi lại cũng có được vài bức hình đúng như phong cách riêng của chính mình. Để ngày chụp thực hiện suôn sẻ, 2 bạn luôn cần chu toàn cho thật khéo léo. Chúng tôi xin chia sẻ cho bạn những lời khuyên tự chụp ảnh cưới để bạn tham khảo nhé.


Phần trang phục các loại váy của cô dâu không cần thiết quá độc đáo, thử kiểu dáng & màu sắc phù hợp với các chị em là ổn. Còn thời trang dành cho chú rể, bạn cứ dự tính 2 – 4 combo gồm có sơ mi, quần tây, vest để mà thay đổi, cần thiết là 2 bạn nên lên ý tưởng chụp ảnh cưới sớm để thời trang cho chú rể luôn tự nhiên với các kiểu váy của cô dâu.

Vì tự chụp ảnh cưới vì thế 2 bạn buộc phải chuẩn bị khá nhiều đồ dùng hơn khi tìm thợ chụp ảnh chuyên nghiệp. Tốt hơn hết các bạn phải vạch ra ý tưởng trước & lên list mọi loại item quan trọng trong buổi bấm máy để mà không thể quên. Nhờ bè bạn đi chung lo liệu đồng thời xem lại áo quần trợ giúp nhằm đề phòng thiếu sót cũng như đỡ mệt mỏi một khi tay xách nách mang quá nhiều món đồ.

Trang điểm thực sự quyết định do cô dâu lên hình có nổi bật hay dịu dàng hay là không phụ thuộc khá nhiều vào khâu này. Bạn chỉ nên tìm hoặc là nhờ 1 thợ trang điểm chuyên nghiệp đi cùng với mình cả buổi chụp ảnh cưới vì mỗi một lần đổi khung cảnh và các kiểu váy, các bạn cần làm 01 hình ảnh cưới với tóc cưới khác nữa.


Xem thêm các dịch vụ cho thuê áo cưới & cho thuê áo dài sẽ khiến bạn hài lòng
Các bạn nhớ là xếp lịch rõ ràng & nhắn cho mọi người thân thiết từ sớm để những người này sắp xếp giờ giấc. Trước một ngày chụp ảnh cưới, 2 bạn nên gọi điện nhắc mọi người để biết chắc là ai sẽ tham gia & nên nhờ vả người thế chỗ kịp lúc nhỡ mà có một ai không đi được.

Bạn hãy xem người nào sẽ là chụp hàng đầu, ai được xem như 1 số người bấm máy chơi. Một người là người chụp cần thiết nhất sẽ có trọng trách lựa chọn hình ảnh, chụp ảnh giống như thiết kế đồng thời chủ đề của series ảnh cưới, giúp cô dâu và chú rể điều chỉnh tư thế thêm thắt... Chúng ta đừng quên nói thật rõ ngay từ lúc đầu để mà đề phòng chuyện 1 vài máy chụp nhưng chẳng có máy chủ chốt để chọn lựa ảnh cưới phóng to hay ảnh cưới làm album cưới đẹp.

Chính vì có một số người mà đi cùng cũng như khá nhiều đồ đạc vì vậy taxi chính là chọn lựa mau chóng nhất cho mọi người để di chuyển giữa nhiều địa điểm. Để có thể tránh tốn tiền không cần thiết, chụp ảnh cưới xong ở đâu thì bạn gọi taxi ở đấy cũng không nhất thiết phải chờ. Đừng quên là chuẩn bị những món ăn mau chóng, nước lọc để có thể trang bị năng lượng kịp lúc cho những người bạn nhé.


KolorStudio :09666.55.716
Website:kolorStudio.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer