Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Phương pháp để áo thun raglan luôn được bền đẹp

02:48
Đàn ông chắc hẳn thích best t shirt sản xuất thật sự bằng các loại vải cotton, còn phái đẹp thường thì thích các chiếc áo có yếu tố co giãn để mà tăng đặc điểm quyến rũ. Tất nhiên, dạng áo thun raglan có thời trang không thỉnh thoảng cũng phụ thuộc vào chính người mặc.

- Đừng nên giặt chung các áo có màu khác, nhất là trong lần giặt đầu tiên, thật ra là vì áo thun raglan khá thường có màu, chẳng may bạn giặt cùng nhau, nhiều khi chính áo thun đó sẽ bị dính màu đồng thời gây dính màu đến với nhiều áo quần giặt chung.

aothunraglan

- Đừng nên làm sạch áo với nước nóng quá 40 độ, nếu bạn dùng nước quá nóng đương nhiên khiến vải áo giãn ra cũng như làm hỏng áo

- Rất cần tránh những loại xà bông có tính làm sạch mạnh, nhớ là không được xài thuốc tẩy, đặc biệt là ở trên áo có màu nhé.

- Tránh xa một vài sản phẩm nước xả để làm mềm vải, một khi chúng ta cần áo pull thật thơm sau khi giặt giũ. Trong trường hợp bạn dùng các loại nước xả làm mềm vải, áo phông cũng nhão ra trong 1 thời gian ngắn. Nước xả vải và phơi bằng móc treo đó là 01 cặp hiệu quả một khi các bạn thích “tiêu diệt” chiếc áo thun yêu thích của các bạn. Ngoài ra những loại nước xả làm mềm vải rất dễ làm cho hình in mềm đi bên cạnh đó dễ bong tróc.

- Cần nên giặt áo bằng tay, nếu như sử dụng máy giặt, chúng ta cần lộn bề mặt trái của áo, ngăn chặn một chuyện mặt hình in cọ sát vào thùng máy gây tróc họa tiết in trên áo.

- Đừng nên vắt áo thun sau khi giặt, bạn hoàn toàn có thể sẽ làm vải trên áo chảy xệ đồng thời làm hư hại chiếc áo thun của bạn ấy.

- Không được để áo thun raglan vào những nơi ẩm thấp, đối với tính năng hút ẩm, hút nước tốt hơn cả, áo phông rất dễ dàng mau chóng mốc, có khi là có được các vết ố ngay trên áo quần.

- Sau khi lựa chọn áo thun raglan dạo chơi, vận động khá nhiều xổ mồ hôi, tối hơn hết là mọi người cần nên giặt ngay áo thun, nếu bạn để lâu quá sẽ xuất hiện các mùi hôi và cực kì ẩm mốc. – Một Khi phơi phóng áo quần, chúng ta cần lộn trái áo rồi mới phơi đồng thời để áo những nơi mát mẻ. Ánh mặt trời thường cũng là 01 nguyên do sẽ làm họa tiết in trên áo nhanh chóng mất đi màu sắc đấy nhé. Áo thun raglan được dệt tốt luôn có sự chảy xệ khá ít, tuy nhiên nhằm phòng tránh độ co giãn của áo thun, mọi người cần phơi ngang trên dây. Nếu mà các bạn phơi chúng nhờ mắc áo, có thể sẽ làm áo pull bị chảy dài hoàn toàn xấu đi đó.

- aothunraglan được làm từ chất liệu cotton hơi nhăn lúc khô lại, một khi là áo, các bạn tuyệt đối đừng nên là bên trên phần có in hình trên trang phục nhé, đơn giản là bạn phải ủi áo ở nhiệt độ trung bình. Bạn hãy là mặt trái của áo thun raglan nhằm tránh làm mất đi màu nhuộm củ áo, và bong tróc các hình ảnh, logo và khẩu hiệu hiện diện trên áo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer