Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Mách nhỏ bạn công thức phối đồ cùng quần đũi nam thêm phong cách

05:56
Chất liệu đặc thù của lớp vải đũi chẳng giống với những loại vải khác, chúng cũng làm từ tơ tằm hơi giống với chất vải bố tuy nhiên chúng chẳng thô kệch mà lại khá mềm mịn. Khi bạn là một người đàn ông yêu chuộng sự tinh tế trong phong cách thời trang, tìm đến sự êm ái của 1 số bộ quần áo được tạo nên từ những chất liệu vải mềm mịn thì quần đũi nam quả là 1 sự chọn lựa cực kì phù hợp. Với 1 cái quần đũi các bạn có thể bận ở nhà, chơi thể thao & cả đi ra ngoài, dã ngoại đều lí tưởng.

Giữa tiết trời nóng nực như Sài Gòn hiện giờ thì các bộ quần áo vừa thoáng mát vừa style được coi là chọn lựa đầu tiên của cánh mày râu. Chả quá cầu kì, chẳng quá nổi song cũng chả quá bình dị mà lại hội đầy đủ những đặc tính về một món đồ thoải mái đấy là quần đũi nam. 1 số người đều nghĩ là item này hết giản dị nên phối với nhiều item khác "hơi" vất vả. Thực sự thì thi thoảng bạn sẽ bị nhận thức không đúng về 1 món đồ nào đấy, cho đến lúc diện vào thì bạn mới biết rõ khả năng phối đồ của chúng là ra sao. Hãy cùng tìm hiểu 1 số cách phối đồ cùng quần đũi nam nghen!

quan dui nam

Quần đũi nam kết hợp với áo pull cho style mạnh mẽ



Đấy được xem là set đồ căn bản & được yêu thích của không ít anh chàng bởi vì hầu hết tất cả các chàng trai đều lựa chọn sự tối giản và mát mẻ, chúng đã thỏa mãn được yêu cầu đó. Một set áo quần đơn sắc thì lại hợp với nhiều mùa trong năm. Quần đũi nam & t-shirts chính là hình thức mix phối hay ho nhất để phô diễn sự tươi trẻ của các chàng trai. 1 mẫu t-shirts cổ tim sẽ phù hợp với những anh bạn có cơ bắp và khỏe mạnh còn item áo cổ tròn mặc với quần đũi và giày lười sẽ cần tới 1 số tông màu rực rỡ để x-tyle của bản thân mình thêm mạnh mẽ hơn.

Những chiếc áo sơ mi phối hợp cùng quần đũi nam



Nếu bạn cứ nghĩ là quần đũi hoàn toàn không thể phối hợp với áo chemise vì sự "đối chọi" về chất vải thì đấy là điều rất là sai lầm. 1 chiếc áo sơ mi tay dài cũng rất là thích hợp cho set đồ thanh lịch của mình để đến nơi công sở hay tham gia một số buổi tiệc tùng quan trọng. Đồng thời, các bạn còn có thể lựa chọn thêm cho bản thân 1 mẫu áo chemise với chất liệu đũi để tạo nên sự đồng bộ hóa tổng quát. Với sơmi các bạn chẳng những có 1 lựa chọn là màu trắng mà có thể chọn thêm những gam màu trung tính thuần chất mang đến sự nhẹ nhàng và dễ chịu vào những tháng ngày nóng nực này.

quan dui nam

Đối với quần đũi nam mọi người có hai sự chọn lựa đó là quần dài & quần lửng. Phụ thuộc vào thị hiếu, sở thích & xì tai của bản thân để chọn lựa kiểu quần phù hợp. Dù dài hoặc là ngắn thì quần đũi nam đều dễ dàng phối đồ cả.
Click here Video Enigma Bonus- AZ Reviews

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer