Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Bí kíp để áo thun raglan luôn luôn luôn mới

01:01

Cánh mày râu có lẽ sẽ rất thích t shirt chế tạo thật sự với chất liệu cotton, nhưng phái đẹp thích chuộng các loại vải có thêm chất co giãn nhằm tăng đặc điểm thu hút. Đương nhiên, loại áo thun raglan style hay không còn dựa vào chính chúng ta.

- Tránh giặt chung 1 số màu áo khác, lưu ý là ngay trong lần giặt thứ nhất, bởi áo thun raglan tương đối thường xuyên ra nhiều màu, khi mọi người giặt cùng nhau, đôi khi áo thun bị loang màu tệ hơn là dính màu với phần áo quần giặt chung.

hot t shirt

- Không nên giặt áo với nước nóng lên đến 40 độ, như vậy thường xuyên làm cho áo thun bị giãn ngay cả làm cho hỏng áo

- Rất cần tránh những loại xà bông tẩy mạnh, đặc biệt là đừng dùng các loại thuốc tẩy, đặc biệt là ở trên áo đậm màu nha.

- Tránh xa vài dạng nước xả làm mềm vải, nếu các bạn muốn chiếc áo thơm hơn sau khi giặt giũ. Trong trường hợp bạn sử dụng nước xả để làm mềm vải, áo pull thường chảy xệ rất nhanh. Nước xả vải cùng với việc phơi chúng cùng với móc treo áo là 1 biện pháp cực kì hiệu quả nếu như các bạn thích “tiêu diệt” chiếc áo tuyệt vời của mình. Ngoài ra các loại nước xả mềm vải nhiều khả năng khiến các hình thù trên áo mềm đi cũng như rất dễ dàng bong tróc ra.

- Cần nên giặt tay, một khi dùng máy giặt, bạn cần lộn áo trái ra, tránh đi tình trạng hình trên áo dính vào các thùng giặt gây tróc các hình thù trên áo.

- Đừng nên vắt áo phông sau khi giặt giũ, bạn hoàn toàn có thể làm cho vải áo giãn ra và không may làm hỏng chiếc áo của bạn đấy.

- Hạn chế đặt áo thun raglan chỗ khu vực ẩm ướt, cùng với tính năng giữ khô thoáng, hút nước cực tốt, áo có thể dễ trở nên ẩm mốc, và đôi khi là có được các vết ố trên quần áo.

- Sau khi đã chọn áo thun raglan đi chơi, hoạt động nhiều toát ra nhiều mồ hôi, tốt nhất chính là các bạn cần phải giặt ngay áo thun, nếu như để lâu quá hay có mùi hôi và rất gây mùi. – Một Khi phơi phóng áo quần, chúng mình chỉ nên lộn bề mặt trái của áo để có thể phơi phóng & để áo chỗ mát. Ánh mặt trời thường cũng là 01 nguyên nhân khiến các hình thù trên áo nhanh chóng mất màu đấy nhé. Áo thun raglan dệt tốt luôn có được độ chảy xệ ít hơn, nhưng mà nhằm phòng tránh sự co giãn của áo thun, các bạn chỉ nên phơi áo ngang trên dây. Nếu bạn phơi phóng bằng những chiếc móc, theo thời gian làm cho áo pull bị chảy dài thực sự rất xấu ấy.

- aothunraglan được làm từ cotton khá nhàu khi khô lại, một khi là áo, chúng mình tuyệt đối đừng bao giờ là bên trên bề mặt in ở trên quần áo nhé, tốt nhất bạn có thể ủi với nhiệt độ thấp. Chúng ta cần ủi mặt sau của áo thun raglan từ đó tránh làm mất đi màu in củ áo, & bong tróc ra các hình in, logo và khẩu hiệu có in ở trên mặt áo.

Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer