Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Guu áo len nam cực cá tính cho ngày đông

09:07
Không phải bạn nam nào cũng ưa thích sự phủi bụi & rắn rỏi, có nhiều anh chàng lại ưa thích ngoại hình phóng túng, lãng tử chính vì thế cứ mỗi dịp mùa lạnh tràn về thì thiên hướng áo len nam lại trở thành tâm điểm của các chàng trai trên. Năm nay cùng với sự quay lại thật kinh ngạc của những tone màu độc đáo, các form áo len nam lại có thêm dịp thể hiện vị thế của nó.

Áo len giản đơn, dễ ăn bận lại có thể lý tưởng cùng khá nhiều phong cách khác biệt do đó nó được coi là items chẳng thể thiếu những khi trời trở gió. Vì thế, chúng ta nên chuẩn bị cho mình một vài cách thức phối đồ cùng áo len nam thật cá tính để biết đâu chừng ở ngày đông năm nay nó sẽ giúp chúng ta làm nên sức hút ở trong ánh nhìn bạn nữ nào đó!
Trước khi nhắc tới vấn đề bạn sẽ phải mặc áo len cùng những trang phục nào, chúng ta hãy cùng điểm danh một số phong cách áo len nam đang nổi trội hiện nay nhé!

ao len nam
Bạn có thể mua sắm các sản phẩm áo len nam tại đây.

Áo len gamma màu đơn sắc



Chẳng có kiểu tiết nhiều lúc cũng chính là một điểm ưu đối với phái nam chúng ta, khi các bạn chẳng cần phân vân vấn đề kiểu tiết sẽ khiến cho bộ quần áo của mình thêm cầu kì hoặc rối mắt, chuyện bạn nên làm đấy là sử dụng ra gam màu áo len mà chúng ta thấy hợp nhất. Áo len nam hà nội tone màu trơn một màu nhưng lại chả hề nhàm chán, mỗi một mẫu áo lại mang trong mình những tính cách và thần thái riêng biệt. Mùa đông thời tiết cũng khá buồn bã nên các gam màu nóng hay là trung tính sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

ao len nam

Áo len hoa văn



Ngày đông 2015, bên cạnh một số kiểu dáng áo len nam kiểu tiết kẻ sọc, ô vuông thì những kiểu tiết như là hình tiết chìm, chất liệu dân tộc cũng lôi kéo được sự quan hoài của rất nhiều mày râu. Để tăng hiệu suất của những mẫu họa tiết này các bạn hãy thử mặc nó với những mẫu quần lửng kaki khỏe khoắn, hơn thế nữa cách phối kết này còn có thể tránh cảm giác cầu kì & rối rắm. Nếu như thừa hưởng body ưa nhìn bạn cũng có thể thử mình cùng với những kiểu áo len nam chuyển màu, đây là 1 trong số những phong cách độc lạ của mùa lạnh năm nay.

Áo len nam vặn thừng



Những mẫu áo len nam không chỉ giúp chúng ta cảm thấy ấm hơn vào mùa đông mà nó còn giúp mình nhìn trông nam tính hơn nữa nhờ 1 số đường uốn nổi khối ở trên chất liệu vải. Những tone màu tối, kiểu tiết theo hướng hàng lối sẽ là các chọn lựa hoàn hảo dành cho các bạn.

Một số nền áo dùng gam tươi sáng như trắng hay là kem thì lại chú trọng vào các họa tiết vặn thừng bản to để tạo độ khỏe khoắn cho form áo. Phong cách áo len nam vặn thừng dành cho các chàng trai cũng rất đa dạng và phong phú. Phần nhiều những mẫu áo len may nổi dành cho bạn trẻ đều có những tông màu hết sức năng động và nam tính như nâu, đen, xanh navy, xám tro.
Tag: Retail Berry Review - PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer