Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

1 vài lưu ý để tạo ra một bức ảnh đẹp thời trang

03:22
Không phải người nào cũng có khả năng chụp được nhiều bức ảnh đẹp và phong cách nếu không nắm vững những kĩ năng chụp ảnh đẹp thời trang cơ bản. Để có được một bức ảnh đẹp thời trang, bạn buộc phải bỏ ra nhiều thì gian và sức lực.

Trong khi chụp các tấm ảnh đẹp thời trang, chúng ta thường hay phân ra nhiều kiểu trang phục riêng biệt như là các set áo quần phổ thông, quần áo thể thao hay là đồ tắm,… Mỗi kiểu y phục lại có một cách thức diễn đạt riêng làm nổi bật chúng.

Những set áo quần bình thường

Với trang phục thông thường, người ta thường hay chụp ảnh bên trong studio với toàn cảnh, ánh sáng do nhiếp ảnh gia điều khiển hay dùng nhân tố vóc dáng & tạo kiểu cùng với ánh sáng để làm nổi bật chất riêng của bộ đồ. Còn có một loại hình khác là chụp ảnh ở ngoài trời. Các điệu bộ và kiểu dáng gần với các hoạt động gần gũi ví dụ di chuyển, đứng yên, ngồi, chạy... Loại đấy còn phụ thuộc nhiều vô set áo quần, mái tóc, điểm trang, nữ trang và các phụ kiện khác như bóp tiền, giỏ xách, đồng hồ, mắt kính... Tư thế lựa chọn nhiều nhứt hiện nay là những bước đi tự nhiên.



Chụp ảnh đẹp thời trang thể thao

Điểm nổi trội ở 1 số bức ảnh này chính là đem đến sự hiếu động, cá tính cho tấm ảnh. Chúng ta có thể dễ dàng kết hợp cùng những đạo cụ thể dục để tạo kiểu được đẹp hơn. Hơn thế nữa lúc chụp ảnh, các bạn cũng nên di chuyển, tạo hình liên tiếp để nhiếp ảnh gia có được 1 tấm hình đẹp nhất. Tốt nhất, bạn hãy “thêm” những "giọt mồ hôi" ở trên mặt sẽ làm bức hình đẳng cấp hơn.

Để chụp ảnh đẹp thời trang áo tắm

Yếu tố lưu ý trong lúc chụp ảnh trang phục áo tắm đó là sự nóng bỏng & quyến rũ. Hãy cố gắng tạo kiểu để cho một số đường nét ở trên thân thể được phô ra nhiều hơn hết. Để có được một tấm ảnh đẹp thời trang đồ tắm cuốn hút không hề dễ dàng tí nào.

Phía dưới sẽ là vài lời khuyên hữu dụng giành cho nhiều bạn thích chụp ảnh đẹp thời trang.

Tuổi tác: cần phải quyết định cung cách tạo hình dựa vào tuổi của chính mình. Sẽ thiệt mắc cười nếu như 1 người đứng tuổi lại chụp hình dựa theo kiểu xì teen hoặc là ngược lại.

Chiều cao: nó sẽ quyết định đến góc độ chụp & tư thế của mọi người. Đối với 1 tấm ảnh đẹp thời trang có góc chụp ảnh ở trên cao sẽ khiến bạn bị giảm chiều cao còn góc chụp hình thấp sẽ làm cho bạn cao hơn. Dựa vô bộ trang phục đang diện để chọn lựa góc chụp hình sao cho phù hợp nhất. Chúng còn phụ thuộc vào kinh nghiệm của chính mình nên không phải người nào cũng làm được việc này.

Ngoại hình: quyết định không ít đến chất lượng của tấm ảnh đẹp thời trang. Những người có vẻ ngoài thường thường khá là lôi cuốn mọi người. Phải nổ lực tìm ra một số ưu điểm về ngoại hình như nước da, bộ ngực, khuôn mặt để tạo điểm nhấn tại đó với bộ áo quần của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer