Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2015

Chuẩn bị mỹ phẩm dành cho người đang bắt đầu học trang điểm

01:22
Những người bước đầu tham khảo make-up thường hay bỡ ngỡ và có phần lúng túng trong việc sử dụng 1 số mỹ phẩm. Trên thị trường hiện giờ có ngập tràn nhiều loại mỹ phẩm không giống nhau sẽ thông thường gây chúng ta mệt mỏi vì chẳng thế biết được thứ gì sẽ là quan trọng cho các bạn. Song chính vì đầu tiên học make up, chúng ta hãy tập trang điểm nhẹ nhàng nhằm tôn lên nước da cũng như làm tươi sáng khuôn mặt đồng thời chẳng cần quá mức quá cầu kì. Dưới đây sẽ là một vài loại mỹ phẩm các chị em cần chuẩn bị:

Foundation & BB Cream thật tốt


Đối với mỹ phẩm, các bạn nữ hoàn toàn có thể mua phấn má, phấn mắt hay những loại kẻ mắt khá rẻ song ghi nhớ hãy lưu tâm mua 01 tuýp kem lót "xịn" hoặc chất lượng vô cùng tốt. Da mặt khi đã trang điểm hay bị tác động khá nhiều bởi chất ở mỹ phẩm, vì thế những sản phẩm kem nền 1 cách trực tiếp phủ lên da bạn nên là loại cực kỳ chất lượng, để da bạn không bị hư tổn.

my pham

Tiêu chí đánh giá riêng cho các kiểu make-up khá tự nhiên là nên tìm được phần kem đánh nền có tính chất che phủ bề mặt thật tốt, bắt mắt hơn gam màu làn da một màu, lúc thoa lên da mặt phải khá mỏng, mịn, rạng rỡ. Ở thời tiết đối với Việt Nam có phần nóng bức, đặc biệt là vào mùa hè làn da thường đổ dầu bóng vì thế chúng tôi khuyên các bạn nhớ là chọn lựa mỹ phẩm Foundation hay BB Cream sở hữu tính chất hạn chế dầu hoặc là có thành phần khoáng... Tùy các loại da khác nhau mà tìm mua 1 vài sản phẩm kem đánh nền vừa ý.

Kem lót


Kem lót (Primer) cực kỳ rất cần thiết bên cạnh đó giúp phần make-up rất lâu trôi. Kem lót sẽ giúp cho kem nền một khi đánh lên che phủ hợp lý và tạo ra khả năng mịn cho làn da. Hãy nhớ 01 lọ kem lót luôn luôn có sẵn ở trong túi trang điểm nhé.

Phấn phủ kiềm dầu


Một khi chỉ sử dụng các loại kem nền, sau khi make-up da đổ nhờn đồng thời lớp kem cũng mau chóng bay màu. Bạn gái có thể dùng thêm một ít phấn phủ (Powder) nhằm kiềm dầu. Xài các loại cọ chuyên dụng đánh phấn phủ mỏng lên trên chỗ chữ T của gương mặt cũng như lên phần má thật nhẹ nhàng. Và như thế hoàn thành.

Má hồng dạng kem


Ngày nay có khá nhiều sản phẩm mỹ phẩm má hồng loại kem, có thể giúp phần 2 bên má hồng lên ngọt ngào nữ tính. Nếu mà không muốn dùng phấn má hồng, các bạn gái hãy tự sắm cho bạn một hũ má hồng loại kem nhỏ gọn để sử dụng lâu dài.

Loại bút dạ kẻ mắt


Bút chì kẻ mắt phần đầu tiết diện lớn và loại bút sáp chắc chắn dễ dàng vẽ hơn đối với bạn gái lần đầu trang điểm. Nếu kẻ lệch ra ngoài thì bạn cũng không nên e ngại. Bây giờ có nhiều loại bút kẻ mắt có thêm sáp tẩy đường line vẽ hư hỏng hết sức dễ dàng.

chi ke mat

Mascara


Không thể nào thiếu vắng cho việc trang điểm hoàn hảo là hàng mi thật cong nhờ vào mascara. Các bạn gái hãy chọn loại mascara chống lem, hạn chế hút ẩm.

Phía trên đó là 06 dạng mỹ phẩm cực kỳ cơ bản mà các nàng cần có khi mới bắt đầu luyện tập trang điểm. bà bầu nên bắt đầu với các bước: vệ sinh da mặt sạch, dùng toner, bội kem dưỡng, sử dụng một lớp kem lót, dùng kem nền, dùng phấn phủ, thoa má hồng, kẻ mắt/kẻ lông mày, dùng mascara, thoa son. Khi đã thực sự quen, các chị em có thể tìm đến 1 số loại mỹ phẩm mới lại khác ví dụ thỏi giấu những khuyết điểm, phấn highlight, phấn đánh mắt cùng một vài sản phẩm cọ chuyên biệt khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer