Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Hãy cùng chọn mua & gìn giữ nhẫn đôi đẹp

06:33

Chọn mua nhẫn đôi thế nào cho hợp cũng là một nghệ thuật, không phải cứ phải nhẫn đắt tiền, thương hiệu là đẹp, có những cặp nhẫn tùy rẻ, giản đơn nhưng vô cùng hợp với bạn. Cùng chúng tôi xem qua những mẫu nhẫn đôi đẹp bạn nhé:

Các kiểu nhẫn có thừa chi tiết, kiểu dáng sẽ trở thành lỗi thời, không còn hợp mốt nữa. Riêng với nhẫn đôi kiểu trơn mặc dù là phần đơn giản nhưng chẳng bao giờ bị lỗi thời. Đơn giản mà vẫn không kém phần sang trọng giúp cho nhẫn trơn được nhiều cặp đôi chọn lựa.

Với những cặp đôi thoải mái về kinh tế thì nhẫn đôi kim cương là một sự chọn lọc hoàn hảo dành cho hai bạn. Nhẫn từ kim cương yêu thích số một của năm nay chính là một hạt đá kim cương. Các loại nhẫn đắc tiền này được các cặp đôi dùng cho cả lúc dạm hỏi và đám cưới.

Cũng như nhẫn đôi kim cương, nhẫn đính đá quí tuy không có giá trị bằng nhưng được rất nhiều cặp đôi lựa chọn. Đơn giản bởi vì họ có thể tự tin lựa chọn màu hạt đá đính trên nhẫn mà mình yêu thích. Màu hạt đính trên nhẫn mang rất thật ý nghĩa trong tình yêu của các cặp đôi. Mẫu mã của dòng nhẫn này cũng rất đa dạng, có cả những mẫu truyền thống & cả mẫu hiện đại, xinh đẹp nữa.

Nhiều chiếc nhẫn đôi được làm từ bạc bạn nên được cất giữ kỹ lưỡng, hạn chế cho tiếp cận với các dung dịch hóa chất, xà bông khiến cho chất bạc nhanh chóng bị ố, bị thay màu. Nếu nhiều lần tiếp xúc với xà bông so quá trình giặt quần áo, tắm gội, các bạn nên tháo nhẫn ra. Hành vi này sẽ giúp bạn bảo quản nhẫn luôn sáng bóng & bền lâu hơn. Tránh tiếp xúc hay va đập mạnh vì điều này sẽ khiến cho nhẫn dễ bị trầy, mất đi độ sáng vốn có & khiến cho chiếc nhẫn đôi của bạn kém thẩm mỹ.

Kế tiếp đó chính là đừng nên mang nhẫn đôi trong khi đi tắm biển hay là đi bơi ở bể bơi. Lúc đi tắm biển hoặc đi bơi ở hồ bơi cặp nhẫn sẽ ngâm trong những khoáng chất tẩy rửa ở trong hồ tắm hay chất muối ở quốc nội biển, cặp nhẫn từ bạc ắt sẽ dễ trở nên phai màu hẳn mất đấy.

Những người có mồ hôi muối nên khi đeo nhẫn bạc sẽ rất mau bị đen nhẫn đôi. Khi bạn đeo nhẫn trong khoảng thời gian từ khoảng 6 tháng đến 1 năm, màu nhẫn sẽ không còn mới & sáng bóng nữa. Bây giờ, bắt buộc bạn phải mang đến tiệm kim hoàn để được làm nới, có như thế bạn mới tự tin khi đeo nhẫn bạc được.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer