Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015

Phối mix màu áo kiểu nữ thật là cá tính cho bạn gái

09:29
Nếu nói đến những món đồ không thể thiếu trong tủ trang phục của chị em phụ nữ thì có lẽ khó mà có thể không nhắc tới các mẫu áo kiểu nữ. Chiếc áo thun nữ đấy có kiểu dáng giản dị thế nhưng lại có thể mang tới style trẻ trung, khỏe khoắn cho những cô nàng và sử dụng được trong rất nhiều tình cảnh khác nhau. Tuy nhiên vì việc cải tiến liên tục của các mẫu mã áo kiểu nữ khiến rất nhiều bạn gái gặp khó dễ những khi mặc cùng các item khác.



Hòa cùng khuynh hướng năm nay, sự lên ngôi của những mẫu áo kiểu nữ trang đài, nữ phái cùng với màu sắc pastel tao nhã sẽ mang đến cho bạn gái một x-tyle cực kì mới. Đồng thời chúng còn tạo được độ dễ chịu những khi dùng nhờ làm bằng chất liệu thun co dãn, thấm hút cao.



Trắng cùng cam phá cách


Một vóc dáng cao, thuôn thả luôn là điều ước mong của những bạn gái, nếu chị em mình may mắn sỡ hữu phom người đó thì hãy biết cách tận dụng nhe bởi vì hầu như mọi loại áo kiểu nữ đều có thể hợp gu đối với các bạn, đặc biệt là những sản phẩm quần ống loe rộng và áo thun bare midriff, dùng 2 sắc màu trắng - cam làm nền chủ đạo để tạo vẻ hấp dẫn cho chính mình.



ao kieu nu



Dẫu cũng cùng gam màu tươi sáng thế nhưng trắng - cam có khả năng phối mix ăn nhập với nhau để mà tạo nên vẻ dịu ngọt, sánh điệu cho phái nữ. Cùng với sản phẩm áo kiểu nữ lửng bạn nên phối mix chung những chiếc quần lửng hay đầm váy có cạp cao để khiến cho mình luôn luôn sếch xy mà vẫn giữ vẻ kín cẩn, yêu kiều ở trong cặp mắt mọi người chung quanh.

Xám hồng hấp dẫn



Không phải chỉ có những kiểu dáng áo kiểu nữ lửng kín kín hở hở thì mới có thể mang lại nét sếch xy cho mình đâu nghen! Các sản phẩm áo phông hở vai còn có thể hé lộ chiếc vai gợi tình cùng với chiếc cổ thon thả của bạn. Cũng vẫn set áo quần ấy thế nhưng biến đổi tông nền xám trung tính điểm xuyến trên đấy là một vài đóa hoa rạng rỡ. Sự phối kết của gamme màu hiện đại và màu nóng cháy bỏng này giúp hé lộ sự dịu dàng của chị em mình một cách rõ ràng.

Hay phối mix thật khéo cùng với 01 dáng quần shorts tông màu hồng sen, đây quả thật là 1 set quần áo tuyệt vời cho các bạn vui chơi ngày hè.



ao kieu nu


Màu kem kết hợp xanh bạc mạnh mẽ



Cũng là sử dụng style pastel đáng yêu song làm mới 1 xíu để khiến chị em chúng ta nhìn mới lạ hơn nữa. Một số dạng áo kiểu nữ croptop màu kem nhã nhặn có thể phối mix ăn nhập với quần jeans được đánh bạc màu sẽ có thể đem lại cho các bạn một set đồ sành sỏi cho một số buổi vui chơi với bè bạn. Hay là kết hợp thêm một kiểu áo khoác ren bận ngoài áo nền nhằm tăng thêm vẻ cuốn hút cho set trang phục. Đây cũng chính là bí quyết phối mix được nhiều bạn nữ ưa thích trên toàn thế giới nhất là những bạn gái xứ sở kim chi. Hãy lựa chọn thật là nhạy bén để có được xtyle fashion phá cách nhất nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer