Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

Các kiểu quà Valentine 2015 tinh tế

05:32

Chọn gì làm quà Valentine 2015 dành tặng người ấy của lòng mình chính là vấn đề làm “khổ sở” rất nhiều giới trẻ đang yêu nhau vào không khí ngày Tình nhân sắp tới gần, việc mua sắm quà tặng riêng cho dịp này đã sôi động như thế này. Để có thể lựa chọn quà Valentine 2015 dành cho phái yếu như thế nào để có thể mới mẻ nhất, cùng xem các ví dụ dưới đây đi nhé.

 

Trước hết, một món quà tặng Valentine rất ngọt ngào đó là chô-cô-la đặc biệt, nên thử chọn hẳn một thương hiệu “xịn”, loại kẹo mà cô ấy khó mà tìm được trong bất cứ cửa hiệu thông dụng nào ắt sẽ khiến cho cô nàng sẽ luôn thương yêu chàng mãi mãi, đừng nên lựa chọn chô-cô-la … theo ký đấy nhé!

Chẳng có gì mới lạ trong việc mẫu nhẫn từ kim cương được dùng cả lúc đính hôn lẫn đám cưới, thậm chí quà Valentine 2015, dòng nhẫn từ kim cương yêu thích số 1 dành cho năm nay chính là 1 hạt đá kim cương khá to ở chính giữa, được viền vòng quanh với những viên đá quý nhỏ hơn được gắn lên trên một miếng lót bằng bạch kim. Thêm vào đó, mẫu nhẫn trơn luôn là quà Valentine 2015 sẽ không lỗi mốt bởi vì chúng giản đơn mà lại thu hút và sang trọng, mẫu nhẫn trơn thẳng được ưa chuộng ngay bởi vì tính giản dị của nó, bạn  cũng có thể khắc chữ lên kiểu này để tạo nét nhấn mạnh. 1 điều thêm nữa mỗi lúc sử dụng nhẫn đôi đó là nếu đã mang 01 khoảng thời gian từ gần sáu tháng cho đến một năm, các cặp đôi cần mang đôi nhẫn đến các tiệm vàng làm sạch và lau bóng sản phẩm, vì như vậy quà Valentine 2015 của bạn sẽ trở nên loáng bóng và màu sáng  lâu hơn nhiều.

Một trong số những phục trang trendy nhất ở hè năm nay là mẫu chân váy bằng ren nữ tính và nữ tính. Phái mạnh hãy chọn mua quà Valentine 2015 là một kiểu chân váy làm từ ren màu đen cùng một dáng áo bigsize mang dáng vai được điểm xuyết các chi tiết chẳng hạn như đính hoa hoặc là đinh tán, ắt hẳn hầu hết ánh nhìn sẽ hướng tới nàng.  Bởi có rất nhiều kiểu cách cũng như kích thước, teen girl rất dễ lựa chọn được 01 mẫu váy ren thích hợp với chính bạn. Là một trong số những dáng váy đang được phái đẹp rất thích cũng như được lựa chọn để diện trong mùa nóng, kiểu váy Maxi thường hay được lựa chọn vào trong các lần đi du lịch. Khi công ty thời trang nổi tiếng đã tái thiết kế kiểu váy bằng việc tận dụng những loại chất liệu bắt mắt để mang đến các mẫu váy thon dài bất đối xứng, phọt suôn thẳng, mẫu váy thon dài theo x-tyle cổ xưa hoặc là chiếc váy thon dài có ly để tạo nét nữ tính, dễ thương dành cho người diện chắc chắn sẽ chẳng hề trở ngại để chọn mặc. Mới vừa quay lại thực sự to lớn bởi có thiết kế thu hút cùng với dáng vẻ retro, bất đối xứng, bohemine, bèo nhún, những mẫu váy ngắn hay là bạn cũng có thể xem đây chính là quà Valentine 2015 chưa bao giờ lỗi mode. Khi muốn mix kiểu váy ngắn đi với cạp cao, bạn gái sẽ dễ  phối với áo thun ngắn hoặc là phái nữ có thể kết hợp kiểu váy trên đây đi với một cái sơ-mi ca rô sắc màu nổi bật.

Mua gì để làm quà Valentine 2015 dành tặng người ấy của lòng mình vẫn là thử thách đang làm đau đầu nhiều giới trẻ đang yêu trong thời gian ngày 14/02 chuẩn bị tới gần, việc mua sắm quà dành cho ngày này hiện đã rộn ràng như hiện giờ. Hãy cùng điểm qua trong bài sau đây, phái nam phải chọn quà Valentine 2015 dành tặng phái đẹp ra sao để ấn tượng nhất nhé.

Đầu tiên, một món quà tặng Valentine vô cùng dễ thương như chô-cô-la tình yêu, hãy thử chọn mua 1 hộp xịn, loại kẹo mà cô ấy không thể tìm thấy trong bất kỳ siêu thị phổ biến nào đấy chắc sẽ khiến cho người yêu sẽ yêu thương chàng rất nhiều, đừng nên chọn lựa Sôcôla … cân ký đấy nhé!

Loại nhẫn từ kim cương được ưa chuộng số một trong năm 2013 đó là 1 viên đá kim cương khá to ở ngay chính giữa, được bao viền vòng quanh từ những viên kim cương nhỏ xíu được đính lên 01 miếng lót bằng bạch kim đồng thời cũng chẳng có gì là lạ lùng trong việc nhẫn kim cương được sử dụng cả khi dạm hỏi và cả lễ cưới và quà Valentine 2015. Bên cạnh đó, loại nhẫn trơn được ưa chuộng chính bởi vẻ giản đơn của nó, các bạn  cũng nên họa chữ lên trên kiểu này để tạo nét nổi trội, đây đang là quà Valentine 2015 chưa bao giờ lỗi thời bởi nó giản đơn mà vẫn đẹp lẫn trang nhã. 01 điều khác nữa cho việc sử dụng nhẫn đôi là sau khi mang 1 khoảng thời gian từ cỡ sáu tháng cho tới một năm, người dùng cần phải mang chiếc nhẫn đến các tiệm vàng làm sáng và lau bóng trang sức, như vậy quà Valentine 2015 của bạn ắt sẽ loáng bóng đồng thời sáng trắng  bền hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer