Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

Bí quyết chọn lựa quà Valentine 2015 dành cho người yêu

05:25

Tìm gì cho quà Valentine 2015 dành tặng nửa kia của lòng mình chính là thử thách luôn làm trăn trở những giới trẻ đang yêu trong thời gian ngày Tình yêu đang tới gần, không khí chọn mua những món quà riêng cho mùa này bắt đầu rộn ràng như thế này. Nhằm tìm mua quà Valentine 2015 cho phái đẹp ra sao để có thể độc đáo nhất, hãy xem qua một số gợi ý dưới đây đi nhé.

 

Đầu tiên, thức quà tặng Valentine rất ngọt ngào là Sôcôla thượng hạng, nên thử chọn mua 1 loại “xịn”, mẫu mà nàng khó mà tìm được từ trong bất cứ cửa hiệu thịnh hành nào đó ắt sẽ khiến cô ấy sẽ yêu mến bạn thật nhiều, đừng nên lựa chọn Sôcôla … cân ký nhé!

Dòng nhẫn từ kim cương được ưa chuộng nhất dành cho năm 2013 là một viên kim cương khá to ở ngay trung tâm, nó được bao viền tròn quanh bằng nhiều viên đá kim cương nhỏ hơn được gắn trên 01 miếng đệm bạch kim cũng như cũng chẳng có gì là lạ trong việc loại nhẫn từ kim cương được sử dụng cả lúc dạm hỏi lẫn tiệc cưới và quà Valentine 2015. Thêm vào đó, mẫu nhẫn trơn thu hút chính do vẻ đẹp đơn giản của chúng, bạn  có thể khắc chữ lên loại này để có thể tạo được yếu tố nổi trội, đây hiện là quà Valentine 2015 chẳng bao giờ lỗi thời bởi vì nó giản dị mà lại xinh đẹp và sang trọng. Một chú ý thêm nữa cho việc đeo nhẫn đôi đó chính là sau khi đã mang 1 khoảng thời gian từ nửa năm cho đến một năm, người dùng cần đưa chiếc nhẫn ra những tiệm trang sức lau sáng cũng như lau bóng trang sức, vì như thế quà Valentine 2015 của bạn sẽ được loáng bóng lẫn sáng màu  bền lâu hơn.

1 trong số các loại phục trang sốt nhất trong hè năm nay là mẫu chân váy ren tuyệt vời và nổi bật. Dáng vai được gắn một số phục kiện như kết hoa hoặc đinh tán của một chiếc váy xinh làm từ ren đen cùng 1 dáng áo oversize chắc hẳn chính là quà Valentine 2015 làm cho tất cả sự chú ý sẽ hướng đến cô ấy.  Vì có mọi dáng vẻ cùng với độ dài, phái đẹp dễ chọn lựa được 01 kiểu váy ren phù hợp với mình. Dáng váy thon dài đang là 1 trong các kiểu váyhiện được phái đẹp ưa chuộng và được chọn nhằm vận trong mùa hè, nhất là trong những chuyến đi du lịch biển. Một khi công ty quần áo nổi tiếng đã tái thiết kế chiếc váy thông qua cách dùng nhiều loại chất liệu chất lượng nhằm mang lại những chiếc váy dài bất cân xứng, phom suôn thẳng, kiểu váy Maxi phong cách retro hoặc là kiểu váy Maxi xếp li nhằm mang đến nét thục nữ, sang trọng dành cho người mặc chắc chắn sẽ chẳng quá trở ngại nếu muốn lựa chọn. Những chiếc váy phom ngắn vừa trở lại thực sự to lớn đồng thời đang là trang phục rất sốt, hay các bạn nữ có thể xem rằng đây là quà Valentine 2015 không bao giờ lỗi thời vì nó được thiết kế thu hút thông qua dáng vẻ vintage, bất đối xứng, bô-hê-miêng, nhún bèo. Nếu như mix dạng váy ngắn cùng có lưng cao, cô ấy sẽ dễ  kết hợp cùng croptop hoặc các bạn thử kết hợp kiểu váy trên cùng với 01 cái áo sơ mi của nam gam màu trái ngược.

Dịp lễ 14/2 hiện đang tới gần, thời gian tìm mua những món quà riêng cho ngày này đang dần nhộn nhịp, mua gì cho quà Valentine 2015 tặng người thương của mình luôn là câu hỏi đang làm trăn trở không ít bạn đang yêu. Cùng nhau tham khảo trong hướng dẫn bên dưới, con trai nên chọn mua quà Valentine 2015 cho bạn gái như thế nào để có thể hiệu quả nhất nhé.

Trước tiên,  nên chọn Sôcôla đặc biệt sau đó mời cô nàng nếm thử loại quà tặng Valentine rất dễ thương, và rồi bạn gái sẽ luôn thương yêu bạn mãi mãi, chẳng nên lựa chọn chô-cô-la … cân ký đấy nhé, hãy chọn 1 thương hiệu xịn, mẫu mà nàng không thể mua được ở trong bất cứ siêu thị phổ biến nào.

Dòng nhẫn kim cương ưa chuộng nhất cho năm nay đó là 1 hạt đá kim cương to ở ngay chính giữa, rồi được bao bọc vòng quanh với các hạt kim cương nhỏ hơn được gắn lên một miếng đệm bằng bạch kim tương tự cũng chẳng có gì lạ khi loại nhẫn kim cương áp dụng cho cả dịp đính hôn lẫn lễ thành hôn và quà Valentine 2015. Hơn thế nữa, mẫu nhẫn trơn luôn là quà Valentine 2015 chưa bao giờ lỗi thời do nó giản dị mà lại đẹp và quí phái, kiểu nhẫn trơn thẳng được ưa thích ngay do vẻ giản đơn của nó, người dùng  cũng nên khắc chữ lên trên nhẫn này để có thể tạo được điểm nhấn. 1 chú ý thêm nữa mỗi khi dùng nhẫn đôi chính là sau khi sử dụng 1 thời gian từ nửa năm đến một năm, các cặp đôi hãy đem đôi nhẫn đi tới mấy tiệm vàng làm sạch lẫn đánh bóng sản phẩm, vì như vậy quà Valentine 2015 của bạn sẽ bóng lẫn sáng trắng  lâu dài hơn nhiều.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer