Chủ Nhật, 12 tháng 7, 2015

Bí quyết lựa chọn và sử dụng son bóng dành cho cô nàng

07:55
luyện thi toeic online - Có thể nói làn môi là nơi gợi cảm và hút hồn hơn cả ở trên gương mặt của bạn gái, một làn môi xinh đẹp, căng mộng sẽ làm mọi ánh nhìn của cánh đàn ông phải lia theo ngắm nhìn. Hơn nữa, đôi môi cũng còn là vị trí nhạy cảm, chỉ bằng một chút đổi khác về sắc độ và sắc thái cũng sẽ mang đến rất nhiều xtyle mới lạ. Vậy chọn mua son bóng thế nào để mà thích hợp.

Kinh nghiệm lựa chọn


Son bóng không màu có rất nhiều mặt hàng không giống nhau thế nhưng thông dụng nhiều nhất đó là loại gel (lip gloss). Có loại thiết kế thêm chiếc cọ kẻ dính liền nắp, có loại giống như 1 chiếc son. Thông thường đa số ưa chuộng sử dụng kiểu cây son hơn bởi nó dễ dàng tạo được viền môi gọn. Còn kiểu có sẵn cọ vẽ, thường dùng trong các dịp xuống phố hay là nghĩ dưỡng với những người bạn.

Nếu bạn là một cô bạn make-up hàng ngày và để có thể tạo nên vẻ đẹp phá cách cho bờ môi của mình, hãy chọn lựa kiểu son bóng dạng thỏi son và mua sắm thêm cho bản thân mình 01 cây cọ vẽ thích hợp để ke môi sắc nét hơn.

Ngoài hai loại son bóng kể trên thì cũng còn 01 kiểu son khác biệt nữa là chúng được cô đặc bên trong một hộp nhỏ. Dạng son dạng này có khả năng giữ nguyên sắc màu lâu hơn do thế rất hợp lí với 1 số bạn gái chả hề thích sơn môi nhiều lần. Đây chính là loại son đa năng rất là khả dụng.

son bong

Những dạng son bóng màu sắc sẫm dễ làm cho khá nhiều bạn gái cảm giác e ngại. Các bạn đừng lo, chúng chỉ là tối như vậy thôi nhưng mà khi bôi lên tone màu sẽ trở thành khá là nhã nhặn. Ngoài ra, cũng vẫn có những kiểu son không có sắc màu hoặc là màu nhạt vô cùng hữu dụng những khi trang điểm.

Cách make-up


Sau khi đã tạo được tone màu môi bằng son thường, chúng ta dùng cọ tô thoa 1 tí son bóng lên trên môi, tuy nhiên không cần phải quá đỗi kĩ càng, chỉ đơn giản tô 1 lớp mỏng ở khu vực ngay giữa bờ môi kế đó dùng cọ thoa đều ra chung quanh đôi môi. Công việc này làm cho màu son được trải đều khắp cả làn môi của chúng ta, chất son chẳng bị cộm hay là loang lổ.

Một khi chọn son đi nền màu gì thì các bạn nên dùng son bóng giống như gam màu đó, điều ấy làm cho đôi môi của chúng ta luôn luôn đều màu. Son bóng thường chỉ là tạo ra độ bóng, tông màu chẳng mấy rõ vì vậy khi mà dùng hai kiểu loại màu sắc son khác nhau sẽ gây ra sự bất đồng về tone màu trông không thẩm mỹ.

son bong


Mỗi khi dùng son bóng, bạn nên giảm thiểu việc chà xát môi vì bởi nó sẽ làm giảm vẻ bóng mượt, chúng ta hãy dùng ngón tay hay là cọ để mà tán đều màu son. Làn môi sau mỗi lần dùng son môi rất dễ bám bụi bặm những lúc ra đường & rất dễ bị lem ra khi mà dùng thức ăn, bạn hãy lưu ý & tô lại môi mỗi khi phai màu.

Việc sau cùng, khi đã bôi son bóng xong rồi thì đừng nên bặm chặt môi hoặc là chà xát đôi môi với nhau giống như khi sử dụng son lì. Điều đấy sẽ đẩy phần nhiều lớp bóng ra phần rìa môi, lớp bóng chẳng còn sự mượt mà và khiến nhanh chóng bay nhạt màu son nền của bạn. - luyện thi toeic online

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer