Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2015

Áo khoác nữ dành cho từng kiểu phom dáng bạn gái

06:34
trac nghiem MBTI - Áo khoác nữ cũng tương tự các loại áo quần khác, để có thể ăn mặc bắt mắt thì nó cần phải hợp lí với dáng dấp của mình, thế nhưng mỗi chị em phụ nữ đều sở hữu 1 cơ thể khác nhau & chuyện lựa chọn cho chính mình 1 chiếc áo phù hợp đôi khi làm cho rất nhiều bạn gái phải thấy khó khăn. Hãy để mọi chuyện trở thành dễ hơn với những kinh nghiệm của các chuyên gia fashion về phương pháp tìm chọn áo khoác nữ chuẩn cho dáng dấp sau đây bạn nhé!

Dáng người nhỏ bé


Đối với những cô nàng có được cơ thể này thì việc chọn lựa toàn hảo nhất là những kiểu áo khoác nữ có form dài đến gối, kích cỡ hơi rộng nhằm tạo được nét cân đối & kiểu mẫu giản đơn. Một vài mẫu áo có hoa văn ở phần cổ sẽ khiến chúng ta nhìn nữ tính và nhã nhặn hơn nữa. Dù vậy, bạn chớ nên quá ăn tham độ dài của dáng áo, bởi chúng sẽ làm tầm vóc của mình trông khiêm tốn hơn nhiều.

Body cân đối

01 ngoại hình hoàn hảo với các đường cong cơ thể cuốn hút luôn luôn à nỗi mong ước của tất cả chị em bạn gái. Dáng người thế này chả những lôi cuốn mà còn rất dễ dàng chọn lựa áo quần. Nếu may mắn có được vóc dáng đấy chúng ta hãy lựa chọn loại áo có thể làm tăng vẻ gợi cảm & lộ rõ đường cong tuyệt mỹ trên thân thể, các form áo khoác nữ ôm dáng và có buộc lưng làm điểm hút mắt cho vùng eo, chiều dài đến đầu gối sẽ là sự chọn lựa tuyệt vời cho bạn.

ao khoac nu

Đôi vai to

Nếu như có được phần vai to chúng ta nên chọn các dáng áo khoác nữ kích cỡ rộng rãi & không cấu trúc. Hơn thế nữa, 1 số dòng áo khoác có phần vải đệm hai bên vai bạn cũng không được chọn sắm, do nó sẽ khiến cho bờ vai của mình nhìn trông rộng hơn trước. Để tạo nên nét cân đối cho thân thể các bạn có thể mặc loại áo không tay hay là các phần vạt áo xòe để che khuất điểm yếu đó.

Phần vai hẹp

Ngược với những bạn nữ phần vai rộng, bên trong mỗi chiếc áo khoác hãy thêm vào 1 miếng đệm cho vai để tạo nên sự tương xứng, áo khoác ngoài binh lính sẽ là gợi ý thích hợp đối với mình. 1 số điểm nhấn nhá ở vòng hai như là 1 chiếc buộc lưng giản dị cũng sẽ giúp người xung quanh chẳng mấy lưu ý vào đôi vai nhỏ của các bạn.

Ngực bé

Hoàn hảo hơn thảy đối với các bạn vẫn là các dạng áo khoác nữ ôm xéo cùng các họa tiết nhấn tại vùng ngực sẽ khiến đánh lừa người đối diện về vòng một khiêm tốn của chính mình. 1 số dạng áo khoác ngoài style cổ điển rất đỗi hoàn hảo đối với các bạn. Các kiểu tiết như ve áo rộng, những đường nối kết, xếp gấp ở phần vai sẽ giúp mình trông cân đối hơn hẳn.

Bụng to

Loại áo một cúc đơn giản là "gu" phù hợp nhất với chúng ta. Một vài sự chọn lựa khác gồm có: form dáng áo thẳng hay form chữ A. Để có được dáng vóc nhìn trông gọn gàng hơn nữa, bạn nên lựa chọn kiểu áo khoác nữ phần vai tự nhiên và đừng nên chọn lựa nút áo quá bự & điểm nhấn nhá tập trung tới vòng eo.

Tag: thi thử toeic online - trắc nghiệm tính cách

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer