Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015

Những bước thông dụng một khi sử dụng BB Cream

09:16
test toeic - Ngày hè sẽ vô cùng tuyệt vời nếu đông đảo bạn gái không gặp 1 chút bực nội về vấn đề trang điểm của mình. Trên hết là là đối với những bạn sở hữu da dầu, nước da này khá mẫn cảm những khi ra ngoài nắng bởi rất dễ tiết rất nhiều mồ hôi và khiến lem cho phần make-up. Nhờ vào sự đổi mới tuyệt vời của công nghệ làm đẹp bản thân bây giờ, có những loại kem nền trình làng nhằm giải quyết được vấn đề này, nổi trội nhất dường như là BB cream và CC Cream. Chẳng phải đề cập về sự được săn đón của 02 items này bởi chúng thời gian gần đây được đông đảo sao nổi tiếng của Xứ Hàn vô cùng tin tưởng dành cho 1 vẻ rất tự nhiên nhất ở ống kính máy ảnh cùng với một vài event đặc biệt.

BB cream đó là sản phẩm kem nền xuất hiện trước, đem đến cho người dùng cách đa năng cũng như xinh đẹp tuyệt đối nếu đóng cả công dụng làm những loại kem nền, phấn nền, giữ ẩm cùng với kem che mọi khuyết điểm. Thế nhưng, từ một số tính chất thích hợp điều này từ BB cream, rất nhiều nhà sản xuất hóa mỹ phẩm đến từ Xứ Sở Hoa Anh Đào cũng như Xứ Kim Chi đã bắt đầu ra đời cũng như tái tạo lại để cho ra CC cream (từ viết tắt của của Color Control Cream). Song quyết định nhiều hơn, đấy là chúng ta cần biết dùng loại kem như thế nào để chúng hỗ trợ phát triển thêm kết quả cao nhất.

BB cream

Bởi do BB cream có sẵn tính năng như một lớp kem lót rồi, phấn nền đồng thời 1 loại kem dưỡng, do đó các bạn cần sử dụng một chút kem dưỡng ẩm để cung cấp đủ lượng nước cho da khi chuẩn bị ra ngoài trời. Chúng ta có thể chọn BB cream ngay ở một vài hãng mỹ phẩm chăm sóc da á đông chính vì chúng có các thành phần dưỡng ẩm cho da thích hợp hơn cùng với miền khí hậu nơi chúng ta sống, hạn chế việc làn da sẽ bị khô quá mức hoặc quá mức nhờn bóng 1 khi sử dụng kem. BB cream chính là loại kem không quá đặc thế nhưng lại luôn có yếu tố che khuyết điểm tốt, vì thế mọi người đơn giản chỉ cần áp dụng tay bạn đánh lên da mặt nhằm giữ được nền da mềm mịn nhất.

Bước 1: Nặn 1 ít BB cream trên phần mu bàn tay và lấy ngón tay xoa nhẹ nhàng, sau đó chấm lần lượt những chấm lên phần trán, đi theo phần sống mũi, phần cằm, 2 bên thái dương cùng hai bên má. Tiếp theo dùng tay bạn xoa đều màu tất cả chấm phần kem đó khiến lớp kem mau chóng che phủ bề mặt toàn bộ phần da chị em.

Bước 2: Nặn 01 phần nhỏ nữa ra bên ngoài mu bàn tay rồi chấm từ từ đồng thời thoa nhẹ lên những phần da bạn bị che khuất trên gương mặt: khóe miệng, bọng mặt, vùng da dưới bọng mặt, bao quanh phần mũi cùng với phần sống mũi. Cùng phần hõm gò má, các bạn lấy tay vừa chấm cẩn thận vừa tán thật nhẹ từ đó số kem che phủ đều lên phần da. Ngay sau đó dùng phần BB cream chưa dùng hết với vai trò kem nền phủ tất cả khuyết điểm, che khuất các nốt mụn, vết thâm kể cả các nếp nhăn trên mặt.

BB cream

Bước 3: Tán thêm chút BB cream lên trên miền cằm dưới và phần cổ để tránh khiến cho làn da xem màu trắng hơn ở cổ.

Bước 4: Các bạn nên xài thêm kem che điềm chưa hài lòng đặc trị nếu mà da bạn có vô số vết mụn hoặc rổ nặng. Sau đó phủ 1 lớp powder thật nhẹ (nếu muốn) giúp có màu da sáng mịn hơn. Thêm chút phấn má vào môi khá tự nhiên. Vậy là các bạn đã hoàn thành quy cách trang điểm sao cho rạng rỡ, nhanh chóng cùng với BB cream rồi đấy nhé! - thi toeic online

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer