Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

Tươi sáng, mạnh mẽ với những kiểu áo raglan

08:48
thi toeic online - Nếu như đã thấy quá đơn điệu với những chiếc áo phông, áo sơ mi & bạn cần kiếm tìm một cung cách ấn tượng cho chính mình vào mùa đông năm nay thì áo raglan là một lựa chọn lý tưởng dành cho các bạn đấy. Cùng form dáng mới lạ cùng vô số sắc màu mạnh mẽ, chúng biến người mặc trở thành 1 người thật năng động.

Áo raglan với thiết kế giản dị, khi mới trông thấy chắc chắn bạn sẽ tưởng chúng y như nhiều mẫu áo pull trơn, thế nhưng với thiết kế phần tay áo có tông màu khác với thân áo đã làm nên sự độc đáo cho dạng áo ấy. Mặc dù đơn giản thế nhưng bởi có khá nhiều tông màu hấp dẫn mà khi phối đồ chúng luôn luôn mang lại nét cá tính & mới lạ dành cho người bận.

ao raglan

Các bạn có thể mặc sức mix trang phục cùng áo raglan bởi chúng có khả năng hài hòa cùng nhiều mẫu quần của bạn gái, thậm chí cả nhiều chiếc váy đầm cũng thoải mái phối hợp cùng với áo raglan. Tùy vào ý thích mà các bạn diện kiểu áo tay dài hay tay ngắn để tạo ra phong cách ăn mặc cho mình.

Các chiếc áo raglan thông dụng thông thường có thân áo tone trắng phối cùng nhiều tông màu trẻ trung khác ở phần cánh tay. Thế nhưng nếu như muốn cuốn hút hơn thì các bạn tìm kiếm cho mình 1 thiết kế áo với 2 tone màu tương phản như là: xanh dương – cam, đen - trắng, tím - vàng,… Các tone màu nóng ví dụ đỏ tươi, cam, vàng sẽ đem tới cho các bạn vẻ mạnh mẽ, năng động. Còn gamme màu lạnh ví dụ xanh nước biển, xanh lá cây, tím,… tạo cảm giác mát mẻ, xinh xắn. Đối với tiết trời lạnh buốt như hiện tại thì 1 mẫu áo raglan tone nóng sẽ giúp không khí quanh người bận thấy ấm hơn.

ao raglan


Mùa đông đã về, cho nên một số form áo raglan tay dài được yêu thích hơn hẳn. Do sản xuất từ chất vải thun dày cùng tay dài vì thế nó có khả năng giữ nhiệt cũng rất được những lúc khí trời lành lạnh, song song đó các bạn có thể dễ dàng mặc nó để đi nắng mà không cần sử dụng tới cái áo jacket.

Đối với một kiểu áo raglan thú vị thế này, chúng ta có thể mặc nó để xuống phố, tham quan hay là tới một số không gian nghiêm túc chẳng hạn nơi làm việc và buổi họp. Dù vậy, các bạn cần phải phối mix nó cho phù hợp với những nơi mà các bạn muốn đến. Thí dụ như: để diện quần áo tới công sở thì một cái raglan dài tay cùng với quần jean, dùng thêm một đôi sandals hay là 1 đôi giày búp bê là bạn đã có được 1 set quần áo lịch sự và năng động. Còn trong khi đi du lịch phải mix phối áo raglan với quần jeans rách hay quần short để làm nên một x-tyle năng động & mô đen. Nếu dạo chơi thì mọi người hãy thử phối mix với những mẫu quần ngắn tươi trẻ. Thế nhưng bạn cũng phải cẩn thận ở trong bước chọn lựa tông màu sao cho hợp lý. Chớ làm mình trở thành “cá 7 màu” nghen. Liên kết liên quan: Cho vay mua xe - Vay mua nhà - Ngân hàng thương mại Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer