Thứ Bảy, 25 tháng 7, 2015

03 kiểu áo khoác nam đang được ham chuộng 2015

08:32
trac nghiem MBTI - Mặc dù là phái mạnh, thì những khi thời tiết trở gió bạn cũng phải thủ sẵn cho mình vài quần áo để giữ ấm thân thể. Và 1 chiếc áo khoác ngoài hẳn là món đồ thiết yếu ở trong tủ quần áo của phái nam. Có rất nhiều dạng áo khoác nam ấn tượng để cho mình dễ dàng chọn dùng phối mix theo đúng style của chính mình.

Giả sử đối với kiểu áo khoác dạ, mày râu mình hãy thử mix đồ với các kiểu áo sơmi hay áo len mặc cùng với quần jean để mà tạo ra x-tyle phá cách & thanh lịch. Với 1 số loại áo khoác nam giản đơn, chúng ta cũng có thể phối hợp cùng vài đôi giày modern, một chiếc túi đeo để hóa thành một bạn nam trẻ trung, khoáng đạt. Hay trở thành một bạn nam tính cách, cực "mốt" bằng một kiểu giày bốt cổ ngắn khỏe khoắn,… Để phái nam có thêm chọn lựa áo khoác nam hợp lí cho bản thân mình, dưới đây là 03 gợi ý thú vị trong mùa lạnh 2015:

Áo khoác nam ngắn: kiểu áo phổ biến có kiểu dáng giản đơn, trẻ trung có khả năng phối hợp cùng với rất nhiều dạng áo khác biệt như là: áo thun, sơ mi, quần bò, quần kaki, chúng cũng chính là loại áo tuyệt vời đối với các bạn nam sở hữu tầm vóc khiêm tốn.

Áo khoác dạ: một trong số các mẫu áo khoác nam được rất nhiều anh chàng ham thích nhờ có form dáng lịch sự, trẻ trung. Đối với các anh bạn thích xì tai ấn tượng sẽ chẳng thể nào bỏ lỡ kiểu áo đấy. Cơ mà, chúng cũng rất đỗi kén chọn dáng dấp người bận, vì bởi nếu các bạn không sở hữu tầm vóc lí tưởng thì nó chỉ làm các bạn trông thấp hơn nữa.

Áo da: Một dáng áo khoác nam chất vải da sẽ luôn mang tới vẻ ngoài hết sức ấn tượng & manly cho cánh mày râu. Mình cũng có thể lựa chọn dạng áo vải trơn, hoặc kiểu áo có thêm 1 vài chi tiết trang nhã làm điểm nhấn.



Bên cạnh đó, gam màu cũng là 1 trong số những vấn đề thiết yếu để làm nên độ lôi cuốn với áo khoác nam. Sắc màu phù hợp dành cho phái nam chính là gamme màu đen mạnh mẽ, xám, xanh đậm, màu ghi hoặc nâu đất. Hãy chọn mua cho chúng ta 1 tone màu hợp lí với thân hình của mình khi thời tiết lạnh quay về.

Trong mùa lạnh, áo khoác nam vải dạ sẽ có thể cản gió, giữ nhiệt & đem đến sự dễ chịu cho mình những lần ra đường. Bên cạnh đó, các kiểu mẫu áo khoác vải dạ đặc điểm gần giống áo vest là kiểu áo mang tới cho các bạn nam x-tyle khỏe khoắn, manly và không kém phần sành điệu.

Giả sử mình đang suy nghĩ phải nên ăn mặc trang phục gì để khiến cho chính mình trông ấn tượng & menly hơn nữa thì nên nhanh chóng chọn lựa cho mình một trong số những dạng áo khoác nam bên trên đi nhé. Với một số mẫu áo đấy, chắn chắn chúng ta sẽ tự tin hơn ở bất cứ đâu, đặc biệt là ở trong đôi mắt của người ấy.

Tham khảo thêm: thi thử toeic online - trắc nghiệm tính cách MBTI

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer