Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2015

Một số cách giúp chiếc áo raglan luôn như mới mua

06:12
trac nghiem MBTI - Thực sự, những kiểu áo raglan hiện đang lấy được khá nhiều tình cảm của chị em bạn gái. Nhờ phong cách ấn tượng & nhiều gamme màu có khả năng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. Tuy vậy, để giữ cái áo lúc nào cũng như mới thì không phải cô bạn nào cũng biết rõ. Bảo quản áo raglan cũng chả có gì khó khăn hết, nếu chị em dành chút thì gian học hỏi một vài giải pháp dưới đây.

Cách giặt chiếc áo

Áo raglan trong khi mới lấy về có tông màu vô cùng chuẩn, chính vì vậy ở lần giặt giũ số một bạn đừng nên ngâm chiếc áo lâu quá trong những loại hóa chất quá mạnh, để đề phòng làm cho màu áo bị nhem nhuốc hay là bay màu. Để giặt sạch áo hiệu quả, chúng ta có thể sử dụng nước sạch ngâm cho mềm chỗ dơ sau đấy dùng hai tay chà sát nhẹ nhàng để làm sạch chỗ dơ. Tránh ngâm & giặt cái áo cùng với nhiều quần áo màu khác để không diễn ra tình trạng áo bị ra màu sau đấy dây vào cái áo raglan yêu quí của chúng ta.

Tuy là áo raglan dễ bị bay màu trong lần giặt số một, tuy thế vẫn có cách thức để chị em có thể giữ gamme màu của áo luôn tươi tắn, chính là ngay khi sắm về mọi người phải ngâm chúng bên trong 1 thau nước sạch ấm có bỏ vào 1 ít dấm, để đấy chừng nửa tiếng sau đó mang xả lại bằng nước sạch thật kỹ, đảm bảo cái áo của mọi người sẽ luôn mới toanh.

ao raglan

Nhất định không được giặt sạch áo raglan bằng nước nóng, không như các bạn nghĩ nó có thể giặt sạch áo nhanh, trái ngược hoàn toàn chúng sẽ làm cho chiếc áo các bạn bị giãn ra & chóng hỏng hơn. Ngay khi áo bị dính vết bẩn cứng đầu, các bạn chớ nên vội vàng ngâm áo vô nước giặt hay là nước tẩy rửa, chỉ cần xoa 1 ít vào chỗ bẩn thôi là được rồi để không làm phai màu áo. Và lúc đã giặt xong, mọi người không được dùng các thứ nước xả làm mềm vải, nó là căn do khiến cho chiếc áo của bạn rất dễ bị giãn ra lẹ hơn.

1 vấn đề lưu ý nhỏ nữa trong lúc giặt đó chính là, mọi người chớ nên vắt áo raglan quá mạnh để không khiến chiếc áo bị dãn & nhăn dúm. Đặc biệt là đối với các loại raglan dài tay hãy cẩn thận nếu như chẳng muốn thấy chiếc áo yêu dấu của chúng ta trở thành “cái mền” to lùng thùng. Chỉ gập lại sau đó bóp nhẹ nhàng cho nước thoát hết rồi đem phơi là được.

Được may từ loại vải cô tông do đó áo raglan rất là dễ háo nước, do đó bạn cần vệ sinh chiếc áo thiệt kỹ càng những lúc di chuyển ra mồ hôi nhiều, hay là để chiếc áo ẩm thấp trong khoảng thời gian quá lâu, áo sẽ rất là dễ bị mốc và tạo thành các vết loang xỉn màu. Tốt nhất, sau mỗi lần vận động hoặc đi dạo các bạn phải giặt áo lập tức, để chả xảy ra tình huống “mọc nấm” hoặc là có mùi hôi. Những khi phơi khô áo raglan, mọi người cần lộn trái chiếc áo lại & mang đi phơi nắng tại chỗ thoáng khí tránh ánh sáng trực tiếp để không làm chiếc áo nhanh bị đi màu.

Xem thêm: test toeic online - trắc nghiệm tính cách

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer