Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

1 vài kiểu giày nam khiến cho phái nam mê mẩn

23:43
Rất nhiều quan điểm cho rằng các quý ông thường sẽ chỉ đi những mẫu giày nam truyền thống, phom giày chính chắn lịch lãm. Dù vậy, trào lưu giày dép chẳng ngừng đổi mới hiện cũng đem lại biết bao cuộc cách mạng độc đáo với thị trường giày dép dành riêng cho phái nam này. Cùng xem thử một vài thương hiệu sang trọng khắp toàn cầu quyết định đổi mới giày nam trở thành một vài trào lưu như thế nào đi nào.

Bộ da cao cấp cùng với những sự phối màu hài hòa



Mang nét đẹp hoài cổ mang hơi hướng những năm 70, loại giày nam có đế vuông được thương hiệu Marc Jacobs trưng bày cho đợt Thu Đông cuối năm 2014 vừa chiếm gọn sự hài lòng của các chàng trai trẻ trung mà còn được ưa chuộng từ nhiều fashionista trên khắp toàn cầu, ấn tượng với chiếc đế kiểu vuông và khá là chắc chân, các mẫu mã giày nam đều được khoác lớp da thời thượng mang sự pha màu hài hòa của những gam trầm mặc cao cấp. Ngoài ra, sự "ăn điểm" giúp cho công ty Marc Jacobs thu hút lượng khách hàng rất lớn vào mùa cuối 2015 chính là tính đa dạng của chất liệu bằng da thuộc, da trơn hay da từ rắn.

giay nam

Salvatore- đường nét phong cách



Những mẫu giày nam của nhãn hiệu Salvatore mang đến buổi diễn mùa Thu Đông 2013 thể hiện chặt chẽ quy luật cao cấp ở trong những nét thiết kế dù luôn luôn đổi mới trên nguyên vật liệu từ da trơn phổ biến của giày nữ. Mở màn là việc phô bày cực kì quyến rũ tuy thế lại vẫn chẳng mất đi phần thanh tao, tiếp sau chính là những mẫu giày nam boots cao đã giảm đi sự hầm hố bởi có điểm nhấn cắt qua đôi chân hay là kiểu nhọn mũi trẻ trung, và giả sử bạn hiện là bạn nam năng động ưa những thiết kế cá tính độc nhất, đó chắc rằng là những thứ các bạn mong đợi dành cho đợt thu đông cuối năm 2015.

Michael Kors - 1 chút nổi loạn cùng tính cao cấp



Sở hữu vẻ đẹp góc cạnh mà vẫn rất là trang nhã, đấy chính là những thứ công chúng ấn tượng về kiểu giày nam nhọn mũi được nhãn hiệu Michael Kors đem tới buổi diễn mùa Thu Đông năm 2015, cũng có thể cho rằng, mẫu giày nam trên là cách phối hợp độc đáo của 1 chút phá cách cùng với vẻ sang trọng để mà các anh chàng trẻ trung nào nên xỏ qua. Không những thu hút thông qua sự kết hợp tài tình từ bốn gam màu thời thượng tông đen – tone trắng – xanh coban – màu cam,do kiểu giày sắc sảo cùng những vết vắt ngang rất ngẫu hứng mới thật sự là điểm nhấn quan trọng mang đến tên tuổi thời trang của nhà thiết kế nổi tiếng trên.

Giày lười - tính mạnh mẽ, ấn tượng đẳng cấp lẫn thời trang



Không những vậy, một số kiểu giày nam từ Gucci cũng vô cùng phù hợp cho mùa hạ nóng nực bởi mẫu giày lười nam trên đây đem đến sự thoải mái cũng như nam tính. Giày lười vừa chuyển tải được phong cách mạnh mẽ, cá tính, mà cũng rất sang trọng lẫn thời thượng cho bạn nam. Hiện nay giày nam kiểu lười hiện đem lại nhiều kiểu giày phong phú, thiết kế mới mẻ trên thị trường, giúp các anh chàng có thể thỏa sức lựa chọn cả từ đi dạo phố, đi học hoặc tới công sở,… Không chỉ giới hạn ở một vài kiểu giày thông thường dạng trơn, giày nam kiểu lười còn có nhiều kiểu được cách tân đính lên đá pha lê lấp lánh mang đến vẻ ấn tượng cho những ai thích sự cách tân mới lạ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer