Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Sử dụng hay bảo quản giày nam ra sao cho hợp lý?

19:19
Giày nam hiện tại chính là một trong các thành tố phổ biến tác động tới phong cách phối quần áo của các bạn nam. Nên luôn xem xét kỹ lưỡng trước khi chọn lựa vì thường sẽ ảnh hưởng tốt hay phá vỡ cả bộ phục trang.

1 số loại giày nam khác nhau


Dù cho tính thanh lịch cùng nghiêm túc từ 01 đôi giày nam mang đến thì không cần chẳng cần phải lúc nào cũng sử dụng nó tới nơi làm việc.. 1 đôi giày nam có đế từ cao su với bộ quần áo tiện dụng chắc chắn sẽ phù hợp với công việc phải tới lui khá nhiều. Có thể mang giày mọi hoặc là giày không dây để thoải mái, còn lúc sang trọng ta sẽ dùng giày tây tông đen bóng loáng.

giay nam

Khi mặc quần shorts, các chàng hãy nên sử dụng loại quần ngắn thông dụng. Cũng hãy thử mang đôi giày không dây nhưng không mang vớ, hay kiểu giày sandal hầm hố đặc trưng để khác hơn mọi ngày. Không những vậy, quần shorts cũng sẽ hợp với 01 loại giày sport như là Adidas. Mặc dù vậy, khi lựa chọn quần jeans, cần phải hạn chế dùng vớ cùng với giày sandal hay một đôi giày thể thao to lớn.


Các quan niệm sai đối với giày nam



Hai đồ dùng thông dụng đối với phái nam là giày nam cùng thắt lưng nam nên được phối chặt chẽ. Không phải là khi nào hai vật này có tông màu hệt như nhau đều sẽ tốt còn một số quí ông phong cách, thay vào đó, 1 số màu sắc tương tự nhau ắt sẽ mang đến hiệu quả hơn. Việc phối gam đen với gam nâu vẫn thường bị coi rằng không hiệu quả nhưng chuyện này đều tùy tất cả vào bạn.

Hãy thường xuyên đánh bóng



Nhằm giữ hiệu quả đôi giày nam của các bạn, cần đều đặn lấy xi làm bóng tiệp cùng màu của giày da. Trong những buổi hẹn gặp sếp hoặc là tiệc tùng cao cấp, những cặp giày bóng loáng ắt sẽ khiến cho các bạn tự tin hơn nhiều. 1 chiếc túi ni lông không thủng sẽ giúp bạn giữ gìn giày đúng mức, phải nhớ rằng chúng không thủng và được sử dụng dây nylon cột thật kỹ miệng túi cho đóng lại. Các chàng sẽ không phải lo lắng đôi giày bị khô cứng, bóp méo hay bị ẩm.

Đổi đôi tất hàng ngày



Nhiều chàng trai khi về tới nhà, bạn cởi ra giày lại ngay lập tức nhồi nhét đôi vớ luôn phía trong đôi giày, mà không hề biết rằng phải thay vào đấy, giặt vớ mỗi ngày. Cần luôn bảo đảm là đôi giày nam không thoáng, chẳng còn là 1 đám vi trùng vì điều đó thường giúp giữ đôi bàn chân bạn lúc nào cũng sạch và mạnh khỏe.

Đôi giày da cùng với việc dính nước



Mỗi lúc gặp mưa, không nên để cho giày ngập trong nước. Nếu không may đôi giày bị ngập đầy nước, ta nên dùng lấy khăn sạch thấm khô hết nước, cắt giấy khô nhồi vào phía trong giày, hết 24 tiếng hãy thay mới 1 đợt giấy bỏ đi khác, đợi chờ khoảng hai – ba hôm thì đôi giày sẽ khô đi, và sạch. Các bạn có thể dùng quạt gió để hong khô giày nam nhưng bề mặt sẽ bị hư hỏng rất nhiều nếu như sấy nóng nó hay để phơi ngoài trời nóng nực vì chất liệu da của nó sẽ cứng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer