Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Các mẹo chọn mua giày cao gót cần nhớ

00:03
Giày cao gót bao giờ cũng là ước mơ mãnh liệt của phái đẹp. Điểm tuyệt vời lớn nhất phía giày cao gót đó là cho thấy đôi chân thon dài đồng thời khiến thân hình có cảm giác duyên dáng hơn hẳn. Song, chẳng phải ai cũng có tinh tế để mà lựa chọn cho mình 1 đôi giày cao gót để tôn dáng, điều này tạo không ít phức tạp và làm khá nhiều các bạn gái e ngại. Nhưng đừng nên lo lắng, để chúng tôi giúp bạn chọn lựa những loại giày cao gót tôn dáng cho mỗi một bàn chân.


Bàn chân khẳng khiu



Cho dù bạn có thể tự hào về độ dài của chúng nhưng cách thức lựa chọn một số đôi giày cao gót thật sự cần đặc biệt chọn lựa kĩ. Nếu như không, chính những mẫu mã có vẻ được yêu chuộng đấy thường hay ‘chống lại bạn’ làm cho chân của bạn càng có cảm giác mảnh khảnh thiếu đi quyến rũ. Để mà che lấp khuyết điểm cơ thể đã nói, bạn nên chọn vài kiểu giày kiểu giày boots hoặc có quai. Nếu như có điểm nhấn là 1 cái quai nơi cổ chân hay là hết bàn chân, những người đứng đối diện thường có cái nhìn đôi chân của chúng ta cân đối nhiều hơn.

giay nam

Kiểu chân vòng kiềng



Các bạn gái luôn cảm thấy khá buồn bã trong trường hợp sở hữu chân vòng kiềng cũng như thường phải băn khoăn trong việc chọn lựa các đôi giày hoặc phối những chiếc váy ngắn. Không nên lo lắng quá đỗi là vì phái đẹp luôn luôn có thể lấy lại cảm giác cuốn hút nếu bạn biết chọn lựa ra nhiều mẫu giày cao gót che mất khuyết điểm cho đôi chân của mình. Các bạn tránh sử dụng những dạng giày cao gót cao quá bởi vì chúng thường hay khiến cho đôi chân luôn có cảm giác ‘nặng nề’. Thay vào đó, cần chọn lựa ra các đôi giày gót đế vuông độ cao chỉ tầm 3 cho đến 5 cm. Đó chính là 1 sự chọn lựa đúng đắn che khuất đáng kể khuyết điểm vòng kiềng.

Chân ngắn



Đương nhiên 1 vài bạn nữ chân ngắn hay sử dụng giày cao gót trở thành 1 phụ kiện hay ho để đẹp hơn & làm tăng chiều cao. Vài kiểu dáng mũi nhọn đi cùng với gót giày cao chính là một sự lựa chọn phù hợp hỗ trợ các bạn gái ‘gia tăng’ chiều cao rất rõ đấy. Tuy nhiên, phải lưu ý rằng những dạng giày cao gót có thêm phần quai quanh cổ chân chắc chắn sẽ lấy mất một chút chiều dài phần chân của các bạn nữ.

Chân bạn không được thon gọn



Size phần chân là 01 trong các nguyên nhân khiến bạn không được yêu chuộng các kiểu giày cao gót. Là vì độ thanh mảnh phần đế giày hay làm chúng trông không cân bằng với dáng vóc bạn. Dù vậy mọi người vẫn có thể vô tư chọn lựa cho mình vài kiểu giày có đế dày hoặc đế xuồng không có hình ảnh cầu kì. Item này luôn giúp cho đôi chân của các bạn gái thêm phần vững chải và hài hòa hơn nhiều.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer