Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2016

Cập nhật xu hướng giày nữ đẹp trong hè năm nay1 số kiểu giày nữ đẹp khó mà bỏ quaBạn đã update xu thế giày nữ đẹp 2015 này chưa?

20:51
Hè tới, những kiểu giày nữ đẹp lại có được cơ hội lên ngôi. Các nàng đã bắt nhịp trào lưu mới nhất chưa? Ở phía dưới chính là nhiều mẫu giày nữ đẹp hiện đang được yêu chuộng trong ngày hè năm nay. Hy vọng chúng có thể giúp cho phái đẹp tìm kiếm được 1 kiểu giầy phù hợp nhằm thể hiện phong cách của mình.

Giày Buckle

Đây là một trong các thiên hướng giày nữ đẹp đương được ưa chuộng. Giầy Buckle mang kiểu dáng là cái đế bằng kèm với phần quai to & những móc khóa y như thắt lưng hết sức lạ mắt. Mát mẻ và cuốn hút chính là những điều mà mẫu giầy ấy đem tới. Hãy nhanh chóng tìm mua cho bản thân mình 1 đôi nhe!

Giày Sneaker

Từ xưa các đôi giày sneaker đã được các nàng thích sự sành điệu lựa chọn. Item này có 1 vẻ ngoài rất thời trang cũng như thu hút không những thế còn có thể giúp gìn giữ đôi bàn chân bên dưới ánh nắng mạnh mẽ tại trưa hè. Trong trường hợp các bạn gái thường đi lại thì khi đó kiểu giày nữ đẹp xinh đấy sẽ là 1 sự chọn lựa hoàn hảo. Nếu mà muốn thể hiện thêm phong cách thì mọi người hãy nên phối hợp với 1 chiếc áo khoác blazer.

giay nu

Giày nhọn mũi

Những kiểu giày nữ đẹp có phần mũi nhọn luôn tỏ ra rằng mình không bao giờ bị lỗi thời dù cho nhiều trào lưu ăn mặc thường đổi mới mỗi ngày mỗi giờ. Căn do nó được ưa thích vì chúng mau chóng đôn lên vẻ ngoài dịu dàng và trẻ trung của phái đẹp. Đồng thời, nó còn có khả năng tùy chỉnh thân hình của người mang sao cho phô ra được các đường cong quyến rũ bên cạnh đó còn có khả năng ăn lận bề cao một cách đáng khâm phục. Với các ưu điểm đấy thì hè năm nay, các đôi giày nữ đẹp nhọn mũi sẽ bộc lộ sự quyến rũ to lớn của chúng đối với nhiều cô nàng sành điệu.

Giầy metallic

Một cá tính nổi trội, cá tính và lôi cuốn chính là những thứ mà mẫu giày đấy mang lại. Đó được xem là một mẫu giày độc đáo với những tấm kim loại ánh sáng được bố trí cực kì công phu và nổi bật. Một loại giầy metallic cao gót bảo đảm sẽ thu hút mọi cái nhìn mỗi khi các bạn dạo phố hay là đi ăn tiệc.

Giầy sandal gót cao

Sandal được xem là món đồ phổ biến ở trong mùa hè bởi vì món đồ này đem đến cho các chị em cảm giác mát mẻ cho đôi bàn chân. Dù là vậy, sandal gót cao còn làm được nhiều hơn thế khi vừa có thể mang tới cảm giác dễ chịu, vừa khoe dáng cho người mang. Mẫu giày nữ đẹp đấy có cái dây quai rất là thanh nhã. Chúng có khả năng phối đồ linh hoạt, tăng sự gợi cảm và điệu đà cho tất cả cô gái. Thực chả còn gì lý tưởng hơn 1 mẫu giày sandal cao gót để phối ở hè này.

Nếu lựa giầy, bạn cũng phải quan tâm một vài vấn đề đấy chính là kiểu giầy đó phải vừa với bàn chân, lúc mang chẳng có cảm giác gò bó. Lĩnh vực thời trang luôn đổi thay vì vậy các bạn nữ hãy lựa mua 1 loại giày nữ đẹp xinh thiệt hợp với xu hướng hiện tại, hãy cùng nhau thể hiện mình chính là một hotgirl sành điệu!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer