Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Xiêu lòng trước các hiệu giày nam cá tính

21:01
Phụ nữ có lẽ yêu giày cao gót và còn đàn ông thì thực sự gắn bó đối với những đôi giày thể thao. Tất nhiên giày nam ngoài là đồ dùng giúp đi lại, đôi giày luôn là đồ vật hoàn toàn có ở tủ giày giống như hình ảnh của quý ông đồng thời biểu tượng cho cho 1 người đàn ông.

Nói đến giày nam, chúng ta luôn nghĩ tới nhiều đôi giày thường cho những khi tập luyện sức khỏe cơ thể, tuy nhiên những năm trở lại đây, giày thể thao còn chính là một phần tạo ra phong thái cho cánh đàn ông. Một vài nhà thiết kế giỏi dần dần bắt tay vào thị trường này kết hợp với khả năng tài tình của họ từ đó cho ra đời khá nhiều dáng vẻ giày bất ngờ, đầy có cá tính. Thấy được các đôi giày này, có thể thấy các nguyên tắc đã bị phá vỡ, thay vì thế là các đường nét tạo hình đúng chất nghệ thuật. Cùng xem qua những thương hiệu giày nam nổi tiếng hiện giờ:

Adidas Original



Adidas Original, 01 trong nhiều thương hiệu giày nam thực sự nức tiếng của đại gia ngành về thời trang Đức. Những thiết kế giày nam của Adidas có thể không sành điệu như là anh đối thủ Nike, tuy vậy phương pháp phối hợp giữa trẻ trung cùng với đơn giản, sự mộc mạc cùng với khả năng hoàn toàn chất lượng khiến cho Adidas vốn dĩ tìm được sự tin tưởng tuyệt đối nơi những người tiêu dùng. Adidas Original luôn rất phù hợp với một số những chàng trai có kiểu sống năng động, yêu thích vận động tập luyện.

giay nam

Maison Martin Margiela



hẳn loại giày nam của Maison kết hợp được một cách đơn giản cũng như sang trọng làm 1. Thoải mái, đổi mới và cực kỳ thanh lịch, chẳng có quý ông nào hoàn toàn có thể từ chối sự trưng bày của giày Margiela bên trong tủ đồ của các bạn.

Lanvin



Đã được Jeanne Lanvin thành lập nên vào năm 1867, nhãn hiệu thời trang nước Pháp tạo được ảnh hưởng táo bạo lên mọi phong cách thời trang nam lẫn nữ. Và dù rằng họ không thật sự thể hiện hệt như 01 thương hiệu hay sản xuất giày nam, nhưng họ cũng đã bộc lộ được vị trí trong mạng lưới giày khắp nơi trên thế giới. Rất đơn giản, lịch sự phối hợp với màu sắc cực kì thông dụng, giày nam của Lanvin dễ dàng phối kết với rất nhiều những loại áo quần.

New Balance



New Balance luôn là tên tuổi thể hiện nhiều yếu tố mới mẻ nhất trong các mốt giày nam bây giờ. Chuyện phát triển phá cách và mau chóng của NB xem như 01 hiện tượng ở trong ngành giày thế giới. Vật liệu quan trọng của 1 đôi giày New Balance là làm bằng da lộn, song loại da này không làm bị bám bụi, và cực kỳ thoải mái 1 khi giữ vệ sinh cho giày.

Converse


Converse đó là thương hiệu giày giày nam thân thuộc nhất trên thế giới, chính nhờ tính chất tinh tế ở trong mẫu thiết kế của họ. Converse hơn hết còn là 01 trong những nhãn hàng giày lâu đời nhất khắp thế giới, trong thời gian chính thức làm ra loại giày bóng rổ khoảng dạo 1917. Độ bền của Converse sự thật thì không cần phải nói lên, đây chính là 1 trong hầu hết ít giày thể thao mà vẻ ngoài trường tồn theo thời gian. Chất lượng sản phẩm cùng với yếu tố giản dị của Converse đã giúp cho thương hiệu được coi là danh tiếng hoàn toàn không thể mất đi ở giới trẻ. Linh hoạt và thoải mái, 1 đôi giày nam Converse hoàn toàn có thể sử dụng với hầu như hầu hết kiểu áo quần, đương nhiên là ngoài trừ vest, tuxedo và cả vài quần áo thể hiện vẻ trang trọng.

SalesEnvy Review
VidioJack Review

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer