Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Tìm mua giày nam vào trưa hè oi bức

20:23
Việc sử dụng những đôi giày nam ở trong ngày hè được coi là một việc không hề giản đơn. Cùng với kiểu cách, sắc màu sao cho phù hợp thì mọi người cũng phải nghĩ đến tính tiện lợi của nó ở trong nhiều buổi hè ngột ngạt này. Một số tham khảo ở dưới sẽ giúp cho phái mạnh tìm chọn được mẫu giày thích hợp cho bản thân mình, cùng xem qua nhé.

Khi tiết trời nắng nóng, chân của các bạn bài tiết nhiều mồ hôi. Vì thế đâu phải đôi giày nam gì cũng thích hợp trong khí hậu đó. Sự lựa chọn đúng đắn nhứt chính là những kiểu giày không cần vớ. Nói đến đôi giày không tất phải kể đến 1 số mẫu giày nam hiện đang được ưa thích sau:

Đôi giày tây



Đó được xem là loại giày nam được đông đảo chàng trai săn lùng. Nhờ hình dáng vừa sang trọng hợp với nhiều anh chàng nơi công sở lại vừa có kiểu dáng nam tính thích hợp với các bạn nam trẻ trung. Cho nên chẳng có gì lạ khi nó là item được nhiều bạn chọn mua nhứt trong mùa hạ năm nay. Cùng với kiểu dáng, chúng còn có nhiều tone màu & chất vải không giống nhau. Nổi bật hơn cả và được yêu chuộng nhất đấy là 1 số mẫu giày tây nâu, da giả, chất vải,… Có đặc điểm không có dây thắt, tiện mang, dễ dàng tháo vì thế chúng rất thích hợp với những hôm nóng bức này. Cơ mà các bạn cần phải chọn sắm kĩ càng, nên mua nhiều kiểu giày có đế lót chống ẩm để chân luôn luôn được thoáng mát nha.

giay nam

Giày vải



Mùa hè là thì gian để các bạn hòa mình vô nhiều lễ hội vui chơi giải trí ở ngoài trời. Các kiểu giày vải được xem là chọn lựa hoàn hảo giành cho những bạn nam nổi bật. Loại giày nam này ngày càng xuất hiện nhiều thiết kế quyến rũ và thời thượng. Nhờ được may bằng vải chính vì thế nó rất là thoáng khí, không hầm chân vì vậy đôi chân của chúng ta lúc nào cũng được khô ráo ở trong mọi lúc. Đặc biệt, chất vải cực kì êm chân vì vậy các chàng sẽ luôn dễ chịu nếu chọn item thời trang ấy. Năm nay, loại giày nam này được sản xuất với khá nhiều thiết kế & màu sắc hút mắt tùy ý để cho bạn chọn lựa một đôi phù hợp với cá tính của bản thân mình.

Sandal



Có thể nói hè là mùa của các loại giày sandal. Loại giày nam này với cấu tạo cực kỳ “rộng rãi” bởi có khá nhiều chỗ hở giúp đôi bàn chân lúc nào cũng êm ái. Những đôi sandal có vô vàn vật liệu khác nhau, dây đai lớn bé đủ cả vì thế tha hồ để mọi người lựa chọn. Không những hợp lý để du lịch biển, chúng còn là món đồ rất thân thuộc chốn công sở đấy nhá. Các bạn sẽ không lo đôi chân mình bốc mùi trong khi phải hoạt động nguyên ngày trời với kiểu giày nam đấy.

Cùng với 3 loại giày nam thích hợp với ngày hè nắng nóng ở trên, mọi người đã biết bản thân mình nên chọn kiểu giày gì hay chưa? Hy vọng bạn chọn lựa được một đôi giày vừa thích hợp với cá tính của bản thân lại vừa thoải mái.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer