Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Tôn ưu điểm vóc dáng nhờ giày cao gót

00:13
Giày cao gót chính là 01 phụ kiện tuyệt vời giúp cho phái đẹp tôn dáng tuyệt đối. Điều này lý giải do đâu những chiếc tủ giày của một số cô gái lúc nào cũng để một vị trí ưu tiên dành riêng cho chúng, giày cao gót vừa làm cho cơ thể trông gọn gàng hơn mà hầu như đôi chân cũng thành ra dài hơn. Cùng với các ưu điểm đấy, giày cao gót xứng đáng là nữ hoàng ở trong tất cả mẫu giày của bạn gái..

1 đôi chân thon gọn đáng lý tưởng



Khi niềm tự hào của các bạn nữ đặt ở đôi chân thon và suôn của chính mình đương nhiên không có lý gì mà che nó đi với một cái quần jeans đơn giản cả. Thế nên, váy xòe sẽ trở thành gợi ý lựa chọn tuyệt vời dành cho mọi người cho tình huống này. Những chiếc váy xòe ngọt ngào, điệu đà, giúp cho khoe đôi chân "đáng mơ ước" của cô bạn gái, còn giày cao gót lại khiến cho cao hơn nữa cũng như tạo được hình ảnh miên man với đôi chân thẳng tắp. Một sự hòa quyện thực sự tuyệt vời dành cho các cô gái tuy rằng không được cao lắm, tuy nhiên lại có may mắn sở hữu đôi chân thon gọn "chuẩn".

giay dep

01 đôi chân dài bất tận



Thon & suôn hoàn toàn chưa đủ, đôi chân của các bạn gái còn dài nữa. Nếu vậy nguyên do gì các bạn nữ lại bỏ lỡ cơ hội đó phối một số kiểu váy bút chì nhỉ. Riêng các kiểu váy bút chì là một phụ kiện thường thấy, nhưng nó lại có thể làm cho đôi chân của phần nhiều phụ nữ có vẻ rất ngắn nếu bó sát lấy chiếc đùi một cách thô cứng, dễ dàng lộ bắp chân quá khổ. Và bạn, đối với lợi thế rất tuyệt là cặp chân dài miên man của mình, nếu diện 1 item chân váy bút chì mặc cùng giày cao gót sẽ càng tôn lên được yếu tố thon thả, duyên dáng và suôn dài của đôi chân.

Nỗi sầu muộn của 1 vài bạn gái có chiếc đùi to là chân bản thân họ luôn luôn có vẻ không mấy dài, dù cho chân của họ có độ dài bất tận đi nữa. Do đó đấy luôn là nguyên nhân các bạn áp dụng giày cao gót đối với trường hợp này. Vừa giúp bạn kết hợp các kiểu váy midi xinh đẹp, dịu dàng khi mà giấu được đùi tròn trịa, vừa cộng thêm cho mọi người cả 10 cm chiều dài đôi chân. 1 giải pháp hoàn hảo và tương đối thích hợp phong cách năm 2014 đấy nhỉ.

Vòng 3 sexy



Các bạn gái tự tin ở vòng 3 đầy đặn, tuy nhiên các bạn nữ đã không còn thoải mái những mẫu váy bó sát hở, bất tiện rồi? Vậy thì đây chính là phương pháp cho chị em. Áo pull với những chiếc quần jeans ôm trọn cùng với một đôi giày cao gót - Cách kết hợp đơn giản đến bất chợt này có thể tôn lên vòng mông đáng ước mơ của phái đẹp, song vẫn mang đến vẻ ngoài rất thoải mái cũng như dễ chịu một khi được dùng toàn các vật dụng kín đáo, cơ bản.

Vòng eo con kiến



Không có item nào phù hợp giúp tôn lên vòng eo thon thả, quyến rũ của các chị em ngoài một số kiểu quần, các kiểu váy lưng cao cùng với form dáng không chiết eo hay xòe ra thanh thoát. Tuy nhiên, sẽ phải là "vô ích" nếu các bạn gái chọn kiểu váy này cùng với 1 đôi giày bệt, chúng chắc hẳn làm mất đi chắc chắn 1 nửa vẻ ngoài quyến rũ. Cần là giầy cao gót, đừng quên như vậy. Chúng sẽ làm phái đẹp những bước chân uyển chuyển, quyến rũ & lôi cuốn rất nhiều cái nhìn thật sự ao ước nhờ vòng eo mơ ước.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer