Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Tôn được điểm mạnh body với giày cao gót

18:56
Giày cao gót luôn là một vũ khí lợi hại giúp cho phụ nữ phong cách hoàn hảo. Chuyện này giải thích lý do nào khiến tủ để giày của rất nhiều các bạn gái luôn luôn để một vị trí ưu ái dành riêng cho chúng, giày cao gót vừa giúp cho cơ thể thon gọn hơn mà dường như phần chân cũng có cảm giác dài hơn nhiều. Sở hữu các điểm mạnh đó, giày cao gót luôn là nữ hoàng trong mọi dạng giày của riêng chị em..

Một đôi chân nhỏ nhắn đáng mơ ước



Khi niềm tự hào của các chị em đặt nơi cặp chân rất thon & suôn của bạn tất nhiên không có vấn đề gì lại phải che nó đi bằng 01 cái quần jeans cả. Vậy nên, những mẫu váy xòe sẽ trở thành cách chọn đúng đắn riêng cho các chị em với tình huống này. Váy xòe đáng yêu, thu hút, nhằm khoe đôi chân "đáng mơ ước" của bạn, còn giày cao gót lại giúp cao thêm & tạo ra vẻ ngoài bất tận dựa vào phần chân dài đáng mơ ước. Một sự phối hợp quá đỗi lạ mắt dành riêng các cô gái tuy không cao lắm, thế nhưng lại may mắn sở hữu đôi chân thon thả đẹp.

giay dep

01 đôi chân dài miên man



Thon thả và suôn chưa đủ, phần chân của các bạn gái cũng còn rất dài nữa. Vậy thì nguyên nhân nào chúng ta lại không tận dụng cơ hội đó mặc 1 vài chân váy bút chì nhỉ. Riêng váy bút chì là một món đồ thường gặp, nhưng mà nó thường hay khiến đôi chân của đa số phụ nữ có vẻ ngắn hơn mỗi khi ôm lấy phần đùi theo cách cứng nhắc, rất dễ lộ ra 1 bắp chân to đùng. Và các bạn gái, nhờ điểm mạnh lý tưởng là đôi chân dài miên man của mình, mỗi khi phối phần chân váy bút chì lựa chọn cùng giày cao gót càng tôn lên vẻ mảnh mai, mềm mại cũng như thanh thoát nơi đôi chân.

Sự sầu muộn của nhiều quý cô đùi lớn đấy là chân họ thường thì nhìn không cao, dù cho chân họ có dài miên man đi nữa. Và đấy là lý do cho bạn dùng giày cao gót với dịp này. Vừa gíup các bạn diện chân váy midi quyến rũ, nữ tính nếu giấu được đùi tròn trịa, vừa tăng lên cho bạn cả chục cm độ dài chân. Một mẹo nhỏ rất phù hợp cũng như tương đối phù hợp xu thế năm nay đấy chứ.

Vòng 3 sexy



Bạn cảm giác tự tin về vòng mông gợi cảm, nhưng các bạn gái cũng đã không còn thoải mái rất nhiều mẫu váy bó hở, khó khăn rồi? Vậy thì đây chính là phương pháp cho chị em. Áo phông cùng với quần jeans ôm và một đôi giày cao gót - Cách ăn mặc dễ mặc tới bất chợt này sẽ có thể cho thấy vòng mông rất đáng ước mơ của chị em, thế nhưng vẫn mang tới cái nhìn thực sự năng động đồng thời thoải mái một khi được chọn toàn các món đồ kín đáo, cơ bản.

Vòng eo nhỏ nhắn



Chẳng có item nào hợp giúp tôn lên được chiếc eo thon thả, ngọt ngào của chị em ngoài các mẫu quần, các loại váy lưng cao nhờ mẫu mã suông và xòe ra uyển chuyển. Tuy nhiên, chắc chắn "vô ích" nếu mà chị em mix trang phục cùng với 1 đôi giày đế bằng, chúng thường làm giảm chắc chắn một nửa sự quyến rũ. Lúc nào cũng là đôi giày cao, nhớ rằng như vậy. Chúng sẽ làm các bạn nữ bước đi nữ tính, quyến rũ & thu hút rất nhiều ánh nhìn đầy ao ước nhờ vòng 2 trong mơ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer