Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Chọn áo len nữ đúng cùng vs body phái nữ

20:33
Khi cơn gió lạnh nhạt đầu Đông đang cập bến, cũng là thời gian bạn cần phải lấy những chiếc áo len ra và suy nghĩ xem mình sẽ chưng diện ra sao với chúng. Với trời Thu Đông ngày lạnh lẽo, trưa nóng bức, đêm... thì lại lạnh tiếp tục cư như vậy thì chuyện sở hữu một kiểu dáng áo len thực sự là cần thiết. Nó giúp chúng ta giữ ấm nhưng mà chẳng quá nóng nực mà vẫn rất sành điệu và rất là dễ mix đồ.

Áo len là một món đồ chả thể thiếu đối với bất kể ai mỗi khi Đông lạnh đến. Cũng bởi sự thông dụng đấy mà có lẽ không ít người đã bất cẩn mỗi khi chọn mua áo cho chính mình. Áo len nữ dẫu tạo hình đơn giản, song chúng ta cũng nên lựa chọn kiểu dáng đúng đắn vs thân hình của bạn để khi mặc, nó có thể giúp tô điểm dáng vóc và che kín những khuyết điểm không hay. Dưới đây là 1 số dáng áo len nữ thời trang phù hợp cùng vs các dạng vóc dáng của bạn gái.

Dáng người mũm mĩm

Cũng như trang phục tháng Hè, đa số bạn gái có dáng vóc béo mập hay lầm lẫn những mẫu áo len dày cộm, to đùng & rộng rinh sẽ là phúc tính của chính mình. Cơ mà thực tiễn chả phải thế, chúng không những khiến bạn trông nặng trịch, thấp hơn mà còn khiến cho chúng ta béo ú hơn so với lúc ban đầu nếu như chúng ta lựa chọn lầm về kiểu dáng, gamme màu hay độ dài... Bởi thế, người bạn thân nhất mà các bạn gái tròn ú cần kết thân chính là áo len nữ không bó khít thế nhưng phải thật vừa vặn vs cơ thể. Nó làm bạn trông thon thả và nhờ vậy tạo cảm giác chị em mình gầy đi 1 ít.

Hông to

Đối vs những cô nàng có phần hông lớn, áo len nữ mullet với mặt trước mặt hơi ngắn và phần vạt áo len sau dài hơn sẽ có khả năng khiến chị em có 01 dáng vóc tương đối là trẻ trung, hài hòa. Mẫu áo len sẽ khiến che được hông lớn và cũng khiến cho nó gọn gàng lại, bó quanh phần hông giúp cho mọi người cảm thấy tự tin hơn nếu đi dạo.

ao len nu

Không được mập & khá cao

Những bạn gái ốm và cao kiều có thể tương đối lôi cuốn trong khi diện những chiếc áo len nữ oversized, vạc áo đến gần đầu gối. Chúng sẽ khiến mọi người nhìn tròn đầy hơn thân hình thật sự, hơn nữa, 1 kiểu skinny jeans, quần legging ở dưới làm tôn vinh chiều dài phần chân của chị em mình đấy. Chúng ta sẽ có ngay 1 bộ áo quần thực sự thời trang & ấn tượng.

Với 1 số lời khuyên chọn mua áo lên ở trên, tin chắc chị em mình sẽ thích thú hơn nữa khi bận dạng áo len này. Mùa Đông đến dầu rằng lạnh lẽo nhưng chớ nên vì vậy mà phải ép buộc mình trong các dạng áo nặng nề, hãy buông lỏng cơ thể cùng với các kiểu dáng áo len nữ tinh nghịch nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer