Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Cách che giấu vòng hai quá khổ bằng áo đầm đẹp

02:39
Khá nhiều cô bạn có cơ thể chẳng cân xứng, nhất là chiếc eo khá là nhiều mỡ thì rất là e ngại diện nhiều chiếc áo đầm đẹp. Đối với các nàng sở hữu cơ thể cân đối & vòng hông thon gọn thì chẳng phải suy nghĩ nhiều khi lựa chọn trái lại đối với chiếc eo chảy xệ thì các bạn gái nên biết cách khéo léo lựa chọn cho hợp lý.

Tuy bài chia sẻ này giúp cho phái đẹp tìm mua được nhiều chiếc áo đầm đẹp dành cho phần hông quả táo nhưng mà bên cạnh đó chị em cũng cần phải tập luyện tăng cường sức khỏe để sở hữu 1 hình thể tuyệt vời nhe. Bên dưới là một số item thời trang có thể che được khiếm khuyết đó.



Váy đầm suông

Chiếc áo đầm đẹp này khá là phổ biến. Nó chả những tôn thêm nhiều đường nét nóng bỏng của các cô gái mà còn giấu đi được vòng hông bánh mì nữa. Một vẻ đẹp vừa trẻ trung, lại vừa phong cách modern luôn làm cho váy đầm suông được coi là món đồ được nhiều bạn chọn lựa. Trông các bạn sẽ cực kì ấn tượng những khi bận chiếc váy này đấy nha. Không ít chị em bạn gái chọn nó để làm trang phục ở nơi công sở, còn có một số cô bạn chọn lựa chúng để làm thời trang dạ hội đều hợp cả. Những lúc lựa chọn các bạn cũng phải lưu ý lựa mua các loại đầm có chi tiết mô đen, gam màu chẳng được quá sặc sỡ thay vô đó chính là những sắc màu dịu mát.

Nhiều dạng váy đầm liền hạ eo

Dòng đầm đó cũng được các nàng sở hữu vòng 2 mỡ màng lựa mua. Bởi vì kiểu dáng nữ tính đem lại vẻ đẹp thanh dịu, thoải mái cho mọi người và tác dụng đánh lạc hướng ánh nhìn của người nhìn về một vòng hông gọn gàng và nóng bỏng. Chẳng quá nghiêm ngặt giống 1 số mẫu đầm suông, set áo đầm đẹp này luôn luôn hút mắt cùng những kiểu mẫu thật là trẻ trung. Đó chính là thế mạnh của mẫu áo đầm đẹp ấy.



Đầm eo cao

Trái ngược với các kiểu đầm hạ eo, kiểu áo đầm đẹp đấy có phần eo được nâng cao và chẳng ôm body nên cũng có thể dễ dàng che đi chiếc hông mỡ màng của các chị em. Dù vậy mọi người cũng cần phải xem xét trong khi chọn sắm loại váy đầm ấy bởi vì nó có quá ít mẫu mã & có khả năng cho rằng bị lỗi model.

Đầm xếp lớp

Loại áo đầm đẹp đấy có thể che đi nhược điểm to lớn của các chị em một cách cực kỳ tự nhiên & quý phái. Một vẻ ngoài quý phái, kiều diễm lúc nào cũng lôi kéo các nhìn của tất cả mọi người chung quanh làm cho nó trở thành món đồ được các bạn gái ham chuộng dù thế bạn chớ nên chọn lựa nhiều loại đầm gấp li hàng hàng lớp lớp dễ tạo nên cái cảm giác cồng kềnh & khó coi. Cùng với kiểu mẫu thì những màu sắc của kiểu áo đầm đẹp ấy cũng có khả năng sử dụng để giúp che giấu đi chiếc eo bánh mì. Dễ dàng chọn hoa văn sọc ngang, sọc ca-rô, bông hoa,… nhưng mà tránh lựa chọn gam màu quá rực rỡ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer