Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Hướng dẫn lựa chọn thời trang cho bé dành tặng mẹ bận rộn

02:45

Đối với những dịp lễ Giáng sinh cùng nhiều ngày hội khác nhau, hãy thử làm cho bé của mình biến hóa năng động lên cùng với những kiểu thời trang cho bé mùa đông siêu ngầu. Nếu được diện những kiểu thời trang cho bé trong mùa đông vừa đẹp mà cũng rất ấm áp, có lẽ bé yêu nhà bạn có thể tự do và cá tính hơn bình thường.

Những đường kẻ đủ tông màu mang cùng với giày sneaker


Yếu tố làm kiểu phối hợp thời trang trẻ em trên lôi cuốn là những đường kẻ đủ tông màu vừa bắt mắt lại cá tính có trên mũ, áo len cùng với giày sneaker. Những đứa trẻ vốn chỉ đang tập tễnh tập đi thì hãy mặc kèm những chiếc body hoa văn sọc để tiện cho chuyện thay tã, đồng thời tròng thêm ở bên ngoài là quần jeans năng động.

thoi trang cho be

 

 

Điệu đà với cardigan kết hợp với áo len phọt dài


Nếu là các bé gái, phụ huynh hãy mua cho bé yêu một kiểu mũ từ len xanh quân đội, đi cùng tông với kiểu áo len cardigan đi cùng giày ballet. Tương tự với những cách thức phối đố dành cho bé trai như trên, trên trang phục bé gái cũng rất hay dùng những họa tiết sọc ngang khá nổi bật. Bên cạnh đó, hãy thử lựa chọn kiểu mũ len vặn thừng trắng kem đội khi mặc áo hoa dịu dàng để kết hợp tốt quần áo kiểu này. Chiếc quần kaki cam phối cùng mẫu giày jeans buộc nút sẽ là điểm nhấn bắt mắt nhất đối với bộ thời trang cho bé trên đây.



 

Diện áo thun ấm áp trong mùa lạnh


Khi mặc áo thun, bạn hãy thử cột thêm cho bé yêu chiếc cài kẻ sọc nhằm nét thời trang cho bé yêu. Thêm vào đó, bé gái cũng thường mê diện áo thun dáng dài gần gối với quần legging, vốn chính là xu hướng thời trang cho bé cổ điển nhất và cơ bản nhất không chỉ với trẻ emc mà là cả người lớn. Nhằm cải tiến kiểu phối này, những mẫu thun dáng dài được đính thêm đường ren nơi cổ áo lẫn có thêm cả 2 chiếc túi rất đáng yêu.

thoi trang cho be

 

 

Gu thời trang cho bé trở nên sang trọng và cuốn hút


Với nhiều tone màu hài hòa bao gồm gam màu sọc đen, trắng, xám, nâu đỏ, mẫu áo khoác dáng dài sẽ là kiểu thời trang cho bé khá lý tưởng với không khí trong mùa đông giá rét như là trong những ngày Noel. Hãy cùng nhau xem thử xu hướng thời trang cho bé khiến cho nhiều bé cũng như phụ huynh trên thế giới nhiệt tình hưởng ứng để tìm mua trong những năm gần đây. Không chỉ hỗ trợ cho các bé thêm thoải mái, áo khoác này mà còn làm gu thời trang cho bé trở nên thời thượng mà cực kì ấn tượng khi bé dự tiệc đêm hoặc bé dạo phố và du lịch cùng ba mẹ.

Không chỉ thế, mặc dù kiểu thời trang cho bé kẻ sọc vốn từ lâu đã thống lĩnh toàn thế giới vì tính đơn giản, dễ bận, dễ phối tuy vậy hoa văn này cũng luôn rất tươi trẻ đồng thời đem lại vẻ trang nhã khác biệt. Biến thành khuynh hướng thời trang không bao giờ bớt hot, trong mùa Thu Đông năm 2015, những mẫu phục trang và mẫu váy sở hữu thiết kế caro liên tục được ưa thích.


 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer