Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Cập nhật gout áo khoác nam 2015

20:06
Cùng với các cải biến ở trong kiểu mẫu và sự phối mix các tone màu mới tinh, thời trang áo khoác nam năm 2015 đã đem lại phái mạnh những lựa chọn độc đáo cho phong cách của chính mình. Qua những khuynh hướng hết sức trẻ trung & thời trang những mày râu sẽ nhìn trông hết sức nổi trội dù là trong khí trời se lạnh buồn tẻ. Nào hãy cùng nhau điểm mặt 1 số xu hướng ăn vận áo khoác nam năm 2015 nhé các bạn.

Áo khoác nam họa tiết chấm bi hương vị mới cho mùa lạnh 2015

Đây thật là điều ngỡ ngàng đối với các chàng trai, khi chi tiết chấm bi luôn hiện diện bên trên quần áo của bạn nữ thế nhưng ngay bây giờ nó đã được dùng trên các mẫu áo khoác nam, chính sự độc đáo thế này mà chúng đã làm ra hương vị khác biệt đến cho ngày lạnh năm nay. Đừng quá nghĩ là kiểu tiết chấm bi chỉ có thể dùng được đối với bạn gái thôi nhé, một chiếc áo khoác chấm bi có những đường may tinh tế và khỏe khoắn, không hề làm mất dáng vẻ menly của chúng ta mà chúng còn giúp cho mày râu mình nhìn trông cực kỳ thu hút & thời thượng ở trong đôi mắt mọi người. Song song đó, chúng còn khá là dễ diện đồ, để giúp cho bản thân mình nhìn trông sành điệu & mạnh mẽ hơn nữa, các bạn hãy tạm thời cất những quần áo gam màu u tối vào trong tủ và đổi chỗ bằng những dạng item gamme màu độc đáo, để tạo thành style mới tinh cho chính mình.

Dù thế, bạn không được tham lam quá nhiều gamme màu, vì bởi chúng sẽ làm cho bạn trở thành mày râu lòe loẹt trong mắt người đối diện & làm mất nét đẹp rắn rỏi sẵn có. Phù hợp hơn thẩy vẫn chính là kiểu chấm bị 2 màu đen - trắng.



Áo khoác nam họa tiết miền nhiệt đới cho anh chàng yêu thích 1 sự thu hút

Nếu như các bạn đã thấy quá đỗi phát chán cùng với xì tai quen mắt hằng ngày & đang muốn lựa chọn cho mình 1 phong cách mới toanh, vậy thì dáng áo khoác nam họa tiết miền nhiệt đới quả là item vừa ý mà các bạn đang muốn tìm kiếm đấy. Với các họa tiết & tông màu sành điệu của nó, bạn chẳng những có thể tự tin bận chúng ở trong 1 số dịp ra phố, cấm trại mà ngay cả tới công sở cũng rất là hợp guu. Một điều lưu ý nhỏ ở loại áo khoác nam này đó là những khi lựa chọn áo quần bận phía trong phải luôn đơn giản vì bởi nếu mà quá nổi bật mình sẽ khiến mọi người xung quanh phải thấy loạn mắt vì mức độ nổi của cả 2 chiếc áo.

Áo khoác nam in slogan độc dáo

Những câu slogan luôn tạo cho người nhìn sự thú vị & bất ngờ, chính vì thế mà nó đã làm ra khuynh hướng áo khoác nam 2015. Phái nam ngay bây giờ có thể thoải mái dùng các câu slogan có 1-0-2 để thể hiện gout ăn mặc khỏe khoắn, sành điệu của bản thân mình. Với thiết kế chữ nằm đặc sắc ở thân áo, thậm chí tay áo, mẫu áo khoác này chả những giúp các bạn nói lên mình là người nào mà những dòng chữ đó còn mang tới điểm nhấn lạ mắt độc đáo cho cả set đồ của các bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer