Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Diện áo sơ mi nữ "chất" giống như người nổi tiếng

03:18
Những chiếc áo sơ mi chắc hẳn là loại áo hoàn toàn không thể thiếu vắng ở tủ quần áo của các nàng. Phong cách tiện lợi kèm theo điều nổi bật dễ mix đồ đã làm cho áo sơ mi tạo được những tình cảm ở phái yếu. Thời trang toàn thế giới những năm gần đây cũng tương đối yêu thích sơ mi điều này thể hiện rõ ràng là rất nhiều saao hot nhất luôn chọn lựa trong phong cách thời trang của mình. Hè 2015 này, có sự trở lại của áo sơ mi nữ đã bắt đầu làm thành 1 đợt sóng xu hướng sành điệu và nổi bật dành riêng cho các kiểu street style. Cùng nhìn sơ qua 1 số thiết kế áo sơ mi hiện đang được yêu thích trong hè 2015 này nha!.

Sơmi trơn màu

Rất nhiều nghệ sĩ xứ kim chi thường bày tỏ tình cảm cực kì lớn dành cho những chiếc áo sơ mi nữ trắng. Không cần cầu kỳ và rườm rà, một số kiểu dáng áo sơ mi nữ đơn giản, dáng thụng được coi như "chìa khóa" làm cho một số sao vươn đến cái đẹp trong trẻo, thời trang. Những kiểu áo sơ mi nữ dành riêng cho ngày hè năng động được những ngôi sao mặc khá khéo léo, đáng yêu cũng như mới lạ. Họ mix chiếc áo đáng yêu cùng với rất nhiều mẫu hot style cũng như khuynh hướng thời trang: có thể chọn cùng quần jeans tiện lợi, quần âu ống thụng kể cả quần ống suông, chiếc áo sơmi đều cho thấy yếu tố dịu dàng, trong trẻo. Chẳng những say sưa với một số loại áo với phom dáng điển hình, hình ảnh truyền thống mà một số người còn mạnh dạn thử nghiệm một vài kiểu dáng nổi bật, có khi nghịch ngợm.

ao so mi

Sơmi kẻ/họa tiết/in chữ

Áo sơ mi nữ kẻ, họa tiết trang trí hoặc là có in chữ chính là 01 item khó có thể bở lỡ ở tủ đồ của riêng phái đẹp, thanh lịch, thoải mái, tươi trẻ đồng thời thực sự năng động mà vài thiết kế sơmi này mang lại. Đông đảo người nổi tiếng trên thế giới cũng thể hiện kiểu cách mặc đồ của mình ở việc phối đồ cùng 1 vài thiết kế áo sơ mi nữ chứa đầy màu tươi sáng & vô cùng bắt mắt này: từ thoải mái tươi trẻ khi mà mix sơ mi với quần ngắn hay là jeans màu sáng tới vài kiểu áo nữ tính hơn một khi phối hợp cùng với 1 item chân váy xòe và dễ thương lúc biến một số chiếc áo sơ mi thành 1 loại áo khoác ngoài phá cách.

Sơmi dáng dài

Các kiểu áo sơ mi nữ dáng dài hot từ chừng đầu năm nay & cũng được nhiều sao sử dụng nhiều, những mẫu áo sơ mi form dài đem tới phong cách thoải mái và cá tính nhờ nhiều sắc màu đơn sắc nhẹ nhàng, các kiểu cổ điển đơn giản & yếu tố tiện lợi một khi không e ngại phối kết với bất kể kiểu dáng trang phục nào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer