Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Hãy là khách hàng nhạy bén mỗi lúc mua hàng trực tuyến

21:38

Giai đoạn kĩ thuật được ưa chuộng mạnh mẽ & mọi thứ hầu như di chuyển đã trở nên mau chóng khi so với 5 năm trước, thời gian mà người ta chẳng hề hiểu mua hàng trực tuyến là bằng cách nào thì hiện nay phải nói rằng người nào cũng có thể mua sắm được 1 món đồ từ nhiều nơi khắp thế giới không quá khó với những cú nhấp chuột tại nhà. Vấn đề mua hàng trực tuyến cảm giác hầu như tối giản cuộc sống của chúng ta nhưng bên cạnh đó cũng đi cùng vài không an toàn không thể biết trước. Những mẹo đơn giản dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn có được hướng dẫn cho việc mua hàng trực tuyến để có thể an toàn cũng như dễ dàng.

Cùng với những lời Richard Rushing, giữ chức giám đốc bộ phận an toàn của doanh nghiệp AirDefense, một công ty chuyên về có những dịch vụ an toàn không dây ở Alpharetta khi đó người mua ngày một có ý thức tự bản thân mình bảo vệ bản thân mình trước các sự đe dọa rình rập trong trường hợp bán hàng online online. Thế nhưng hoàn toàn không dễ để có thể bảo đảm hoàn toàn là% bạn sẽ không gặp phải bất kể tai nạn nào lập tức và trong tương lai. Đây đó các bạn luôn hàng ngày nghe nhắc tới nhiều vụ lừa đảo trên website đến cả triệu đô la. Và chẳng hề xa lạ, vừa mới đây thôi, ngay ở Việt Nam cảnh sát hình sự đã bắt giam 01 vị hacker mũ đen chuyên về ăn cắp số tài khoản tín dụng của một người các nước khác trộm tiền về dùng.

mua hang truc tuyen



Vì lẽ đó, đâu phải là thừa khi mà cảnh báo bạn là việc đánh cắp thời mua hàng trực tuyến còn ở đâu xa xôi, nhiều khi đến lượt mình không chừng. Tham khảo 1 số chiêu thức do ngài giám đốc bảo vệ Rushing đem đến có thể sẽ giúp chúng ta an toàn đồng thời thoải mái hơn nhiều trong việc mua sắm trên mạng.

Hãy tránh mở ra 01 trang web bằng đường link ở trong e-mail. Năm nay nhiều người lấy được số liệu được lượng spam phát tán ra quá lớn chưa từng có. Chúng ta rất cần cân nhắc rất nhiều spam xuất hiện từ phương thức lưu trữ chính thức, giống hệt như BestBuy, 01 web site lừa trình làng cách thức giới thiệu giá bán khá thấp để lừa không ít người mua hàng.

Lúc đưa ra thông tin cá nhân MST tín dụng, hãy nhớ chắc chắn rằng giao dịch hoàn toàn được mã hoá.

mua hang truc tuyen

Các chị em vẫn đang mua hàng trực tuyến ở những nơi đâu? Từ nhà mình hay là từ công ty? Rushing cảnh báo một điều rằng cá nhân chúng ta không được mua hàng trực tuyến ở những địa điểm công cộng địa phương và thư viện công cộng. Trưng dụng kết nối tại chỗ nơi có nhiều người dùng rất dễ dàng giúp kẻ xấu trộm được username, mật khẩu, biết đ/c nhà mình, mst tài khoản tín dụng cũng như khá nhiều các ttcn khác nữa. Hoàn toàn nguy hiểm!

Chớ có tìm hiểu tới nhiều quảng bá pop-up. Đơn giản chỉ cần click vào nút "OK", các bạn chắc chắn sẽ đưa đến 01 trang web khác biệt tích trữ nội dung của vấn đề nguy hiểm hoặc được nhận báo vấn đề giúp load 1 điều khiển ActiveX control và gửi tới các bạn toàn bộ e-mail spam mà chúng mong ước trong tương lai.

Nên cẩn thận với web site bạn mua hàng trực tuyến. Riêng bạn đã từng bị dính vào đó lần nào chưa? Chớ tin tưởng vào những web site chỉ biết tới qua nhắc đến & nghe nói đến mà chẳng kiểm chứng. Hãy kiểm tra lại tất cả website nào yêu cầu log in những thông tin cá nhân hoặc thông tin tài chính.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer