Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Phong cách thời trang sành điệu cùng áo sơ mi nữ

03:04
Đề cập đến sơ mi không ít người thường thì nghĩ nhanh chóng tới phong cách quen thuộc đối với phái mạnh, dù thế chị em lại hay ưa chuộng sơ mi hơn hết. Bằng chứng là phong cách của rất nhiều sao đình đám thế giới ngập tràn mẫu mã áo sơ mi dễ thương. Cùng sự lan tỏa chóng mặt, áo sơ mi nữ ngày càng được làm mới và "cách mạng" riêng ở thiết kế như style năng động và tinh tế. Mùa hè 2015 đó là thời gian áo sơ mi nữ hút khách cùng trang phục thời trang street style, hình ảnh thoải mái của chúng đã khiến nhiều tín đồ thời trang say mê cũng như kết hợp được với vô số item khác. Tìm hiểu các tham khảo ngay bên dưới để có thể chọn cho riêng mình rất nhiều mẫu sơ mi thích hợp nhé.

Sơmi trơn màu

Một số nữ nghệ sỹ xứ hàn thường thể hiện cảm xúc sâu sắc với chiếc áo sơ mi nữ trắng. Không nhất thiết cầu kỳ & rườm rà, những mẫu áo sơ mi nữ trơn màu, dáng rộng được coi như là "chìa khóa" giúp các sao quốc tế vươn đến nét đẹp thanh tân, mới mẻ. Vài mẫu áo sơ mi nữ dùng cho những ngày hè năng động được các sao chọn lựa hết sức khôn khéo, dễ thương cũng như ngộ nghĩnh. Họ phối kết chiếc áo tuyệt vời cùng hàng loạt dạng mốt & khuynh hướng nổi bật: có thể diện với những chiếc quần jeans, quần âu ống thụng và cả các loại quần ống suông, chiếc áo sơmi đều cho thấy nét đẹp nữ tính, trong sáng. Ngoài mê mẩn một số loại áo có kiểu dáng cơ bản, hình ảnh trước nay mà khá nhiều người còn dám để thử nghiệm hàng loạt mẫu mã hiện đại, có khi là nổi loạn.

ao so mi

Sơmi kẻ/họa tiết/in chữ

Áo sơ mi nữ kẻ sọc, họa tiết hay là dạng chữ thường cũng là 01 phong cách khó có thể bở lỡ ở tủ đồ với riêng phái đẹp, đẹp, mát mẻ, đáng yêu & hết sức thoải mái mà những thiết kế áo sơ mi này mang đến. Hàng loạt sao khắp nơi trên thế giới cũng đã phô bày gu thời trang của mình qua việc phối đồ kết hợp với các chiếc áo sơ mi nữ mang đầy màu sắc đồng thời cực kỳ thu hút này: từ cá tính xinh xắn khi mix sơ mi cùng với short hay denim jeans sáng màu đến 1 vài mẫu áo thu hút hơn những khi mix cùng 1 item chân váy xòe & dễ thương một khi tận dụng vài chiếc áo sơ mi để thành 01 chiếc áo buộc vạt tiện dụng.

Sơmi dáng dài

Xu hướng áo sơ mi nữ dài được các tín đồ thời trang săn lùng từ ở đầu năm nay đồng thời cũng được rất nhiều sao ưa thích, các thiết kế áo sơ mi dài đem đến vẻ ngoài phóng khoáng & biến tấu với nhiều sắc màu pastel nhẹ nhàng, form dáng vintage đơn giản cũng như yếu tố khả dụng khi dễ dàng mặc với bất kì kiểu trang phục nào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer