Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2015

Mix phối chân váy mùa thu thời thượng từ những chiếc váy mùa hè

21:18

Mùa thu sắp đến, có lẽ đây chính là thời gian thơ mộng nhất trong năm & khuynh hướng áo quần trong mùa này cũng vậy. Thế nên, những kiểu váy mùa hè thường hay bị các quý cô mang cất hết vào trong tủ chỉ bởi vì lo sợ không ăn nhập. Không cần phải làm thế đâu nha, chỉ cần một số mẹo nhỏ thế là bạn đã có thể thay đổi chúng thành dáng váy mùa thu ưng ý.

Vì bởi chất vải thông thoáng cũng như là khá mát mẻ mà váy ngày hè bị cho là chẳng mấy hợp gout vào mùa thu. Mặc dù vậy, tiết trời VN không tới nỗi quá lạnh lẽo giống những đất nước tây phương do đó các bạn vẫn có thể cải biến chúng thành kiểu váy mùa thu cho mình. 1 vài lối phối mix chân váy bên dưới đây sẽ có thể cho bạn có 1 ý niệm khác hẳn về xì tai váy mùa thu.
 

Quần tất, quần legging cho phong cách váy mùa thu thật nổi trội

 


Quần tất được cho là item chẳng thể thiếu của tất cả cô bạn khi trời sang mùa thu, nhìn bên ngoài chúng nó là món phụ kiện bình thường nhưng lại hết sức sành điệu khi mà mix phối cùng với các trang phục khác, nhất là chân váy. Vì thế, chúng là item cực kì tuyệt vời để giúp chiếc váy mùa hạ của mình biến thành style váy mùa thu toàn hảo. Bên cạnh quần tất, các bạn vẫn có thể phối quần legging cả hai đều có dáng vẻ gần giống nhau, song legging có vẻ phù hợp cùng những bạn gái nơi công sở nhiều hơn, vì bởi chúng có thiết kế khá là kín cẩn. Nếu mà thích bạn cứ thoải mái sử dụng loại quần tất họa tiết chấm bi hay là sọc kẻ tối cho kiểu mẫu váy mùa thu của mình.

vay mua thu

Phối style layer



Những cơn gió trong lành của ngày thu dần xua đi cái không khí oi bức của mùa hạ, nhờ thế chuyện chọn phối một form váy mùa thu cũng giản đơn hơn. Điều đấy có nghĩa là, chúng ta có thể tự tin khoác lên mình "gu" “layer” mà lại không hề sợ bị ngột ngạt.

Kết hợp váy mùa thu đi theo xu thế layer chẳng mấy khó khăn, chỉ cần chị em mình chú ý một vài bí quyết sau đây: Đầu tiên đấy là áo len 01 item cần thiết mỗi khi mix phối cùng với váy/đầm, chị em mình hãy thử chọn áo len cổ chui hoặc 1 mẫu áo cardigan thoáng mát phía ngoài, trong trường hợp không muốn chúng ta vẫn có thể lựa chọn các chiếc trench-coat khác. Nên nhớ mỗi khi bạn muốn diện một số lớp áo thì cũng cần để ý hạn chế làm lộ những viền lớp áo phía trong, do lòi ra càng rõ thì mình nhìn sẽ càng xuề xòa. Và nhớ đừng quên những mẫu dây lưng bản nhỏ dành cho bộ váy mùa thu của chúng ta nhé, nó sẽ có thể giúp mình tạo nên những điểm nút tinh tế & lý tưởng bên trên bộ đồ đấy nhé.

vay mua thu

 

 

 

Boot cổ cao tạo nên sự cuốn hút



Gợi ý sau cùng giúp mình áp dụng chuẩn xác kiểu váy mùa hè cho mùa thu đấy là tìm chọn những đôi giầy boots cổ cao. Sự khác biệt của 2 phụ kiện sẽ có thể tạo cho chúng ta 01 vẻ ngoài mô đen và lôi cuốn hơn cả, đặc biệt là khi chúng ta kết hợp những kiểu váy mùa thu dịu dàng với các đôi giày bốt biker hay bốt cao đến gần gối.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer