Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Xe đẩy em bé và những bí quyết lựa chọn chất lượng dành cho bé

21:46

So với những năm trước, xe đẩy em bé luôn là lĩnh vực của nhiều thương hiệu từ nước ngoài cùng với giá tiền ngất ngưỡng, khiến cho chỉ những phụ huynh dư giả mới có thể tậu về dụng cụ hỗ trợ chăm sóc trẻ này. Những năm qua, các mặt hàng ở Việt Nam chất lượng tốt hiện đang đem lại những mẫu xe đẩy an toàn chẳng hề thua kém xe đẩy nhập về. Tuy vậy, các bạn hãy cùng nhau xem qua một vài lời khuyên sau đây để có thể tìm mua xe đẩy em bé đảm bảo dành cho bé yêu nhà bạn nào.

Cần căn cứ theo độ tuổi bé yêu để có thể chọn xe


Đối với những bé chưa tròn sáu tháng tuổi, những bậc cha mẹ hãy nhớ lựa chọn kiểu xe đẩy em bé chứa trọn đủ cả 3 chế độ là nằm ngủ, ngả lưng cũng như ngồi để cho bé cảm giác thoải mái hơn nhiều. Nếu như bé còn quá nhỏ tháng, thì bố mẹ cần chọn loại xe đẩy em bé có khả năng di chuyển 2 chiều để cho bạn dễ di chuyển, vừa có thể chăm sóc bé. Bố mẹ sẽ có thể chọn lựa linh hoạt hơn nhiều khi mà bé yêu nhà bạn hơn 6 tháng tuổi trở lên. Nếu như cần đi dạo, nên tìm mua những kiểu xe đẩy bé nhiều chức năng, hết sức nhẹ chỉ với một chức năng ngồi để làm sao di chuyển trên nhiều kiểu địa hình khác nhau.

xe day em be

 

Cân nhắc những yếu tố để có thể tìm được loại xe đẩy vừa an toàn vừa chất lượng


Thiết kế gọn, tiện lợi xếp gọn để có thể đem đi xa, hệ thống bánh nhẹ nhàng lúc chuyển động chính là những đặc điểm của mẫu xe đẩy trẻ em có khung nhẹ. Đây sẽ chính là chọn lựa phù hợp với những bố mẹ có bé không quá 1 tuổi, hay đi tới lui nhiều dù là thế khoảng không gian lại không quá rộng rãi.

Nên lựa chọn loại xe làm từ kiểu vải mềm mại, bánh to không bị xóc, bộ phanh xe an toàn, nếu muốn cho bé có thể chơi đùa thỏa thích ở trong xe đẩy em bé mà vẫn ngủ được. Mẫu xe đẩy em bé tiện lợi này cũng có thể giúp các bé khám phá môi trường đầy màu sắc xung quanh cùng với những món đồ chơi lúc lắc treo quanh. Riêng với bé chưa quá ba tháng, các loại đồ chơi mà bạn gắn ở trên mặt của các bé nên thường xuyên chuyển chỗ treo, đừng nên để cho bé nhìn quá lâu vào 1 chỗ hoặc một chiều làm ảnh hưởng xấu khả năng nhìn của trẻ.

Đối với những đứa trẻ hơn 1 tuổi, các bố mẹ hãy ưu tiên mua xe đẩy em bé tầm cao với thiết kế ghế ngồi dành cho bé cao hơn hẳn với đệm lót dễ chịu. Qua đó, các bé được tránh xa khỏi các chất bụi có hại dễ phát tán dưới mặt đất khi xe tới lui. Không chỉ vậy, chúng cũng có thể có dịp trông xa thỏa sức tìm kiếm những điều mới lạ xung quanh bé.

Mỗi khi chọn lựa xe đẩy em bé, thì tốt nhất những ông bố bà mẹ cũng nên căn cứ vào đúng mục đích sử dụng xe, để đi dạo hoặc đi du lịch, có phải mua lại bền cho cả đứa con sau hay không, điều kiện kinh tế cũng sẽ là 1 số chi tiết đáng quan tâm. Cần phải xem kĩ các tiêu chí để mà mua được mẫu xe an toàn vừa chất lượng nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer