Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2015

Gợi ý các kiểu thời trang hè 2015 dành riêng cho các bạn

21:26

Thời trang hè 2015 cùng với một số hình ảnh phổ biến của mùa hè này chẳng hạn lá hoa cùng với rất nhiều màu sành điệu thì nhiều hình ảnh thường thấy ví dụ như ô vuông có tông màu đen và trắng cũng là gợi ý để chọn phù hợp giúp các chị em thêm phần tỏa sáng đồng thời cá tính nhiều hơn.

 

Hoa văn “xuất hiện tràn ngập họa tiết”


Ở notebook về thời trang của một số phái đẹp gắn bó với yếu tố nhẹ nhàng, thanh thoát thì 1 vài dạng váy cùng dạng họa tiết hoa lãng mạn, bồng bềnh sẽ là sự chọn lựa tuyệt nhất. Thời trang hè 2015, các trang phục có đầy đủ kiểu thời trang được điểm xuyến bằng các hoa bềnh bồng, sang trọng đã “càn quét” tủ áo quần của các cô gái việt nam. Dù cho có mặt ở bất kì nơi nào, dạng “tràn ngập sắc hoa” chắc hẳn biết cách làm cho riêng mình có cảm giác hoàn toàn rạng ngời, "hút".

thoi trang he 2015


 

Dạng họa tiết ô vuông


Rất khác với cảm giác “kiêu hãnh” thường thấy của dạng họa tiết cỏ hoa và với cả vẻ ngoài rực rỡ của 1 vài tông neon rực rỡ, mốt thời trang hè 2015 hè năm nay còn có thêm sự góp mặt của họa tiết trang trí kẻ ô vẫn không quá cầu kì, “khiêm nhường” tuy nhiên cực kỳ quyến rũ, quyến rũ. Với thời tiết oi ả của hè năm nay, vài bộ váy rạng rỡ với dạng họa tiết kẻ ô vuông sẽ luôn biết “chiều lòng” các “cô chiêu” là nhờ ấn tượng mát mắt ở màu sắc cũng như thoải mái về các loại vải.

 

 

Tông màu đen trắng


Màu sắc trung tính trắng- đen sẽ luôn “mê hoặc” quý cô chính vì một cách thanh lịch, thời trang mà vô cùng quý phái, khéo léo. Thiết nghĩ, chính bởi do yếu tố đơn giản trong việc tạo thành 01 bộ ton sur ton của 2 tone màu này chúng thực sự xuất hiện dày đặc ngay trong tủ áo quần của phái yếu thời trang hè 2015 năm nay.

 

 

Dùng vải denim


Gần như các chị em sẽ không mất vô số thời giờ để nói lên tầm đặc biệt của loại vật liệu denim vào áo quần của chính họ. Mang đến yếu tố thu hút, ngầu chung với ưu điểm sành điệu, lôi cuốn, denim sẽ làm cánh đàn ông “say như điếu đổ” với lần đầu tiên gặp mặt bạn.

 

 

Quần culottes


Kiểu quần rộng, dáng ngắn cùng với cách thức kiến tạo dáng người một cách hoàn hảo là món đồ hiếm khi giảm nhiệt với tủ quần áo của phái yếu thời trang hè 2015 này. Mix cho các bạn loại quần culottes “sang chảnh”, các bạn nữ chẳng khác nào một các fashionista đích thực khắp thế giới.

 

 

Kẻ caro


1 phong cách đậm nét hoa kì được "phủ sóng" trên sàn catwalk của Oscar de la Renta, Altuzarra hoặc Michael Kors. Vài đường may dứt khoát đồng thời đan xen luôn có ma lực tràn đầy hấp dẫn làm cho mọi tín đồ "đứng ngồi" không yên đồng thời cũng đã tạo ra trào lưu không thể nào bỏ lỡ trong dịp thời trang hè 2015.

thoi trang he 2015

 

 

 

Denim màu trơn sẫm màu


Trong trường hợp các chị em có một tủ quần áo denim rườm rà, hẳn chuyện lựa chọn quần áo mỗi sáng làm cho phù hợp hình ảnh, ngữ cảnh sẽ rất là cực khổ & "chóng mặt". Nắm được vấn đề đó, các nhà sáng tạo tài ba của Gucci, Michael Kors, Saint Laurent hay Frida Giannini đã bắt đầu gíup các bạn đỡ "vấtva3" hơn một khi đem tới những mẫu jean màu trơn tối màu cực kỳ đa dụng cũng như tiện ích cho thời trang hè 2015. Che cơ thể chưa gợi cảm, mặc nhanh tay & vô cùng thời thượng cho thời trang hè 2015 năm nay, các chị em còn chờ đợi gì để mua lập tức cho mình một cái áo jean riêng cho dịp hè này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer