Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Tiết lộ bí quyết lựa chọn thời trang cho bé tặng bé nhà mình

02:35

Đối với những dịp cuối năm cùng nhiều lễ hội đặc biệt, hãy thử làm cho bé yêu nhà bạn biến hóa dễ thương hơn hẳn với những kiểu thời trang cho bé mùa lạnh siêu ngầu. Nếu được diện những kiểu thời trang cho bé trong mùa đông hài hòa mà cũng rất ấm, chắc hẳn con yêu của mình sẽ trở nên tự tin thể hiện cá tính hơn rất nhiều.

Năng động cùng với set đồ thể thao


Chi tiết khiến kiểu thời trang trẻ em trên đây lôi cuốn là những đường với đủ màu vừa bắt mắt lại cá tính có trên mũ, áo len và sneaker. Những em bé chỉ đang chập chễnh biết đi thì tốt nhất mặc bên trong bodysuit hoa văn sọc để thuận tiện cho chuyện đổi tã, đồng thời tròng thêm bên ngoài những quần jeans cá tính.

thoi trang cho be

 

 

Điệu đà cùng khoác cardigan mix với áo khoác len form dài


Với bé gái, phụ huynh sẽ có thể tìm mua cho con 1 chiếc mũ đan len sọc xanh navy, cùng tông như áo len cardigan đi cùng giày bít mũi. Tương tự những cách thức mix của bé trai như trên, trên trang phục của bé gái cũng đang rất chú trọng các đường kẻ sọc khá nổi bật. Ngoài ra, nhằm mix đẹp những layer như trên, hãy thử chọn lựa kiểu mũ len đan vặn thừng trắng kem đội khi diện đầm hoa thanh thoát. Điểm nhấn thu hút nhất đối với bộ thời trang cho bé trên đây sẽ là từ kiểu quần kaki màu cam đi với mẫu giày jeans thắt nút.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Khuynh hướng áo truyền thống và quen thuộc nhất


Lúc bận áo in hình, bạn hãy thử cột thêm cho con gái cài hoa có kẻ sọc để làm tăng nét thời trang cho bé. Thêm vào đó, các bé gái cũng sẽ thích mê vận kiểu áo dài gần tới gối với quần legging, vốn luôn là kiểu thời trang cho bé cổ điển mà lại cơ bản nhất chẳng những với trẻ emc mà là cả các bạn nữ. Nhằm làm mới cách ăn mặc như thế này, những chiếc áo thun được gắn thêm đường ren ở cổ áo lẫn có thêm vài chiếc túi rất dễ thương.

thoi trang cho be

 

 

2 mẫu thời trang cho bé thường thấy dành cho mùa đông


Cùng với hàng loạt tông màu nổi bật gồm tone màu sọc đen, trắng, màu xám, đỏ, mẫu áo khoác form dài là kiểu thời trang cho bé khá lý tưởng cho không khí của mùa đông giá rét như những ngày gần Tết. Chẳng những làm cho bé thêm ấm áp, kiểu áo này cũng làm thẩm mỹ thời trang cho bé có thể sang chảnh và cực kì lôi cuốn trong những tiệc đêm hay dạo phố và du lịch cùng với cha mẹ. Đây chính là những kiểu thời trang cho bé đang làm nhiều đứa trẻ cũng như ông bố bà mẹ trên thế giới nhiệt liệt ưa chuộng để tìm mua trong thời gian trở lại đây.

Không chỉ vậy, họa tiết caro cũng luôn rất tươi trẻ cũng như toát lên vẻ thanh lịch khác biệt dù cho xu hướng thời trang cho bé caro vốn từ lâu đã thống lĩnh khắp thế giới do sự tiện dụng, dễ bận, dễ phối đồ. Trở thành xu hướng thời trang chưa bao giờ bớt hot, vào dịp Thu Đông năm nay, những kiểu quần áo lẫn chân váy có hoa văn sọc carô tiếp tục được yêu thích.

 

 

 

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer