Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Kết bạn với những kiểu váy liền để giúp bạn giấu khuyết điểm trên cơ thể

08:53

Váy liền luôn là 1 trong các mẫu váy được phụ nữ yêu chuộng nhất. Kiểu váy sở hữu vòng eo suôn thẳng, tạo hình rất đơn giản tuy thế đa dạng này lại đúng là nguồn cảm hứng tuyệt vời của hàng loạt quý cô thời buổi này. Sức hút của dạng váy liền có lẽ là đặc điểm dịu dàng tuy thế năng động, tinh tế tuy vậy chẳng hề quá đỗi yểu điệu, nhã nhặn để cùng với chị em mặc bất cứ nơi đâu cho đời sống quá bận rộn, cho dù xuống phố, đến nơi công sở và với cả tham gia các buổi tiệc. Đồng thời, những chiếc váy này còn 01 "ưu điểm" rất đáng yêu nữa, chính là lúc nào cũng tôn lên mọi dáng vóc của của chính bạn.

 

Thân dáng tăng cân, gợi cảm


Ở mọi nàng thân hình quá khổ, chẳng có gì "quý giá" hơn là một kiểu váy giúp chúng ta làm che đi vòng eo tích mỡ, cũng như chúng ta 100% nên tin cậy 1 loại váy liền công sở. Chuyện rất cần để ý khi chọn mua váy liền cho những người béo, đó chính là mọi người cần tìm đến váy có độ ngắn chỉ ngang đến đầu gối, bằng cách đó sẽ tránh chuyện bị lộ cặp đùi tròn trĩnh của các bạn. Bên cạnh đó, chị em nên kết hợp nhiều kiểu váy với màu màu sẫm hơn, với loại vải cần phải tha thướt từ đó tránh khiến 1 cơ thể các bạn thô kệch thêm.

vay lien



Bên cạnh đó, mọi người cũng tránh bỏ qua cách chen vào cho tủ đồ của các bạn vài màu sắc thời thượng, thay thế cho lựa chọn họa tiết trang trí lòe loẹt, các bạn có thân hình sexy hãy tìm cho mình 1 vài dạng đơn giản nhất chẳng hạn như với chấm bi, hoa văn kẻ dọc giúp che mất thân hình "mũm mĩm" của các bạn.

 

  

Thân dáng cò hương



Không có item nào dễ dàng nịnh các bạn nữ mảnh khảnh giống như váy liền hoa văn. Với mẫu mã dáng liền có vị trí đánh chun vòng 2 hoàn toàn đơn giản che khuất cơ thể quá ốm của các bạn. Tuy nhiên, các bạn cần quan tâm tìm 1 vài mẫu váy liền có sáng màu, rạng rỡ đối với dạng họa tiết dễ thương nhé. Chúng hầu như giúp cho bạn nhìn thấy được đầy đặn, trẻ trung mà cũng luôn nữ tính đấy nhé.

Có lẽ với những cô gái quá gầy gò, hết sức "cò hương" thì nhiều dạng váy liền cùng họa tiết trang trí sành điệu, nổi bật chắc chắn cách lựa chọn hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó, mọi người cần nên tìm các vật liệu cứng cáp hơn, chúng sẽ giúp chúng ta nhìn có da thịt nhiều hơn.

 

 

 

Nhược điểm bắp tay to


Trong trường hợp các bạn nữ sở hữu khuyết điểm bắp tay hơi thô cũng như muốn kiếm cách giấu đi được, thì chắc hẳn váy liền có đôi vai với độ rủ, có dài chấm đùi luôn luôn là gợi ý lựa chọn lý tưởng. Một số nàng với bắp tay to rất "tránh" với kiểu váy có đặc điểm cánh tay bồng, hoặc là phong cách sát nách, bởi những kiểu váy này chỉ luôn làm cho những người xung quanh quan tâm tới bắp tay của các bạn mà thôi. 1 đôi giày gót cao là mảnh ghép thích hợp cho bộ đồ của riêng bạn đấy nhé.

vay lien

 

 

 

Váy liền cho nàng nấm lùn


Đối với một số bạn nữ có đôi chân nấm lùn, chúng ta hãy sử dụng luôn chú ý chọn lựa các kiểu váy hữu hiệu mọi thời điểm của các bạn, là chọn lựa váy liền với chiều dài váy ở trên đầu gối. Chúng có thể trợ giúp nhìn các bạn chân dài hơn, song song đó cũng tạo được nét nữ tính, hoàn toàn thiên nhiên nhất có thể cho vẻ ngoài của bạn, điều mà các mẫu váy bó, các kiểu váy lưng cao khó có thể đem lại được.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer