Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Cách tìm mua thời trang cho bé tặng các mẹ và bé yêu

20:25

Nếu như được bận những kiểu thời trang cho bé trong mùa đông hài hòa mà lại thoải mái, có lẽ các bé của mình sẽ trở nên tự tin thể hiện tính cách hơn rất nhiều. Vào dịp lễ cuối năm với những lễ hội đặc biệt, hãy thử giúp con yêu của mình có thể cá tính hơn hẳn cùng những kiểu thời trang cho bé mùa đông cực ngầu.

Cá tính cùng kiểu trang phục kẻ sọc


Với những trẻ chỉ mới chập chễnh biết đi thì hãy mặc bên trong những chiếc body họa tiết sọc để thuận tiện cho chuyện thay bỉm, đồng thời mặc kèm ở ngoài là quần jeans dễ thương. Chi tiết khiến cho kiểu mix thời trang trẻ em này cuốn hút là những đường kẻ đủ màu vừa nổi bật mà cũng vừa khỏe khoắn ở trên mũ, áo len cùng sneaker.

thoi trang cho be

 

 

Nữ tính cùng với áo cardigan phối với áo khoác len dáng dài


Đối với các bé gái, bậc phụ huynh sẽ có thể tìm cho bé yêu 1 chiếc mũ bằng len với sọc navy, đi cùng tông như áo len cardigan phối cùng giày bít mũi. Không khác với những cách phối đố của bé trai như trên, trên trang phục của bé gái cũng đang ưa chuộng các đường sọc ngang nổi bật. Không những thế, hãy thử chọn kiểu mũ len đan nút thừng trắng kem dùng khi diện áo hoa thanh thoát nhằm mix đẹp bộ layer kiểu này. Chiếc quần kaki màu cam và đôi giày jeans buộc nút sẽ là điểm nhấn bắt mắt nhất đối với kiểu thời trang cho bé này.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Kiểu thời trang cổ điển cũng như quen thuộc nhất


Khi mặc áo thun, các bạn hãy thử cài thêm cho bé chiếc cài hoa kẻ sọc để thêm phần thời trang cho bé yêu. Không chỉ thế, bé gái cũng thường yêu thích vận mẫu áo dáng dài gần gối cùng với quần legging, vốn là kiểu thời trang cho bé truyền thống mà lại phổ biến nhất không chỉ đối với các bé gáic mà là cả người trưởng thành. Để có thể đổi mới kiểu thời trang này, những mẫu áo dáng dài được gắn thêm cả ren ở cổ áo lẫn có thêm 2 chiếc túi vô cùng xinh xắn.

thoi trang cho be

 

 

Hai loại thời trang cho bé quen thuộc cho mùa đông


Vào mùa đông giá rét như trong mùa Noel, cùng hàng loạt tông màu nổi bật như gam màu sọc trắng đen, trắng, xám, đỏ nâu, chiếc áo khoác dáng dài là loại thời trang cho bé cực kì thích hợp cho không khí lạnh. Hãy cùng nhau tham khảo những kiểu thời trang cho bé khiến trẻ em và cả ông bố bà mẹ khắp thế giới nhiệt liệt ưa chuộng để rồi tìm kiếm trong nhiều năm gần đây. Không những giúp bé thêm phần ấm áp, áo khoác như thế này cũng giúp cho gu thời trang cho bé trở nên sang chảnh mà vẫn lôi cuốn trong những dạ tiệc đêm hay là đi dạo phố lẫn du lịch cùng ba mẹ.

Không những vậy, mặc dù kiểu thời trang cho bé caro xưa nay đã có mặt khắp thế giới bởi vì sự đơn giản, dễ bận, dễ mix song họa tiết caro vẫn rất tươi trẻ và thể hiện vẻ trang nhã đặc biệt. Trở thành khuynh hướng trang phục không bao giờ giảm nhiệt, nhân dịp Thu Đông năm 2015, những loại trang phục lẫn mẫu váy có in thiết kế sọc caro liên tiếp được săn lùng.

 

 

 

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer