Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Đổi khác phong cách với váy công sở mùa hè táo bạo

21:12

Mùa hè tính chất dễ chịu, mát mẻ luôn phải được chú ý thế nên những chiếc váy công sở mùa hè cũng vẫn là trang phục được khá nhiều quý cô quan tâm. Nhờ vẻ ngoài nền nã nó có thể đổi chỗ chiếc vest đơn điệu ngày thường của bạn. Song song đó, những váy công sở mùa hè với kiểu mốt khỏe khoắn cùng chiều dài hợp lí đã và đang trở nên thành xu thế nổi trội ở trong hè năm nay. Mang vẻ ngoài nghiêm nghị thế nhưng không hề vì vậy mà đánh mất nét đẹp đôn hậu vốn có.

Nổi bật trong tất thảy kiểu dáng váy công sở mùa hè đấy là những mẫu váy denim maxi, gingham và những mẫu váy mốt quân lính cực kì sành điệu. Bộ 3 váy công sở mùa hè này vẫn đang tạo ra thiên hướng bởi sự phá cách và khác lạ mà nó mang tới.

vay cong so mua he

 

Váy công sở mùa hè hoa văn gingham


Gingham là một mẫu hoạ tiết caro khác biệt với các ô vuông bằng nhau ở trên nền màu trắng, được biết đến vào độ cuối năm trước, bạn khá dễ trông thấy nó trên những mẫu áo sơmi & đến nay nó lại quay về và trở thành khuynh hướng mới khi mà được áp dụng lên trên những kiểu váy công sở mùa hè. Phần nhiều Gingham được ưa thích đối với các tông màu hồng/đỏ hoặc xanh/đen, hợp lý dành cho những dịp cuối tuần đi dạo trên các con phố khi mà tan sở.

Gingham hiện diện bên trên các dáng váy công sở mùa hè như một nét hoang dại ở ngày tháng hạ nóng bức, cùng với những tông màu năng động, phá cách nó mau chóng xóa tan sự nhàm chán của các buổi công sở mệt mỏi.

 

 

Chân váy maxi denim

 

 


Cuối thu năm trước, sự hiện diện của chất liệu denim đã làm cho không ít bạn gái luôn phải ngất ngư, dù cho dòng thời gian trôi qua mức độ quyến rũ của chúng vẫn chả hề nhạt phai & tới hè 2015 chúng lại tiếp tục nằm vào tốp váy công sở mùa hè được yêu chuộng nhiều nhất.

Bạn có biết chân váy denim jeans đã có mặt vào thời điểm những năm năm 90 chúng là biểu trưng trang phục lúc đó và ngay bây giờ làn gió ấy đã quay trở lại nối sóng trên khắp các làng thời trang.

Nét truyền thống ấy mang chứa sự hiền hòa, thu hút của cô gái mong muốn đổi khác chính mình, muốn thoát ra khỏi xì tai hiện tại, điều này đã làm dáng váy công sở mùa hè thế này thêm nhiều thú vị.

vay cong so mua he

 

 

 

 

 

 

Chân váy quân đội

 

 


Thần thái quân đội ở trong những kiểu váy công sở mùa hè năm nay đã được mô tả bởi các chi tiết như chiếc túi hộp, hàng nút, đường may dây khóa kéo, với chất liệu khaki chắc chắn, vẻ ngoài tiết giảm, sôi nổi, thuần dị. Không sa đọa vào tone màu xanh rêu đặc thù hoặc các kiểu hoa văn rằn ri.

Chân váy quân đội phối kết toàn hảo nhất với những style áo sơ mi màu trắng, biểu hiện tác phong phán đoán, kiêu hãnh. Bên cạnh đó, đây còn được coi là dáng váy lý tưởng được lựa chọn cho một số chuyến đi xa chu du vùng núi rừng, những cuộc đi “phượt”, & kể cả đi làm việc, đến dự sự kiện.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer