Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Trải nghiệm mỹ phẩm The face shop cùng 04 loại kem đang được yêu thích

20:56

Mỹ phẩm the face shop 1 trong những dạng mỹ phẩm hiện được chị em bạn gái rất đỗi yêu thích. Thương hiệu không chỉ được nhận định xuất sắc về giá trị ở trong mà cả cách thức phía ngoài cũng cực kì quyến rũ. Những thứ đó làm cho mỹ phẩm The face shop luôn giữ được sự tin cậy từ phía chị em bạn gái.

Bài viết sau đây sẽ gợi ý với chúng ta 4 dòng mỹ phẩm The face shop đã và đang được yêu thích nhất trong năm 2015.

Mặt nạ chăm sóc da Real Nature Mask Sheet


Công năng với chiếc mặt nạ thế này đấy là thổi bay tất thảy chất nhờn bên trên da mặt bạn gái đem tới 1 nước da căng tràn, giúp cho người sử dụng cảm thấy yên tâm. Hơn nữa, mặt nạ của mỹ phẩm The face shop cũng còn bổ sung một khoảng dưỡng chất, bổ sung độ ẩm, nhằm tái tạo làn da, giúp cho da bạn luôn luôn tươi tắn, rạng ngời mỗi khi xài.

mỹ phẩm the face shop

Dòng mặt nạ này được làm từ rong biển tự nhiên, chính vì vậy mỗi khi sử dụng các bạn sẽ có cảm giác rất dịu mát & thoải mái, không hề gây ảnh hưởng đến nước da. Sau một vài lần thoa đắp chúng ta sẽ cảm thấy độ đổi khác ngạc nhiên mà mặt nạ dưỡng da mỹ phẩm The face shop đem đến, 01 nước da láng coón và các điểm sần đỏ, mụn nhọt sẽ dần mất đi.

 

 

Honey Black Sugar Scrub



Honey Black Sugar Scrub 1 trong nhiều sản phẩm cải thiện tế bào da của hãng mỹ phẩm pháp đang rất được ưa thích. Dòng kem đấy chiết suất mật ong trong tự nhiên vì thế có mùi hương nhẹ nhàng, tạo độ thoải mái mỗi khi xài.

 

 

 

 

Kem dưỡng da chiết suất từ hạt Chia



Nhắc đến những loại kem dưỡng da ở mỹ phẩm The face shop thì ắt hẳn chúng ta không thể nào không nói đến dòng kem thế này. Bởi do được làm từ thiên nhiên hoàn toàn (hạt Chia) chính vì điều đó nó có tác dụng khá là hiệu quả với những quí cô có vùng da nhờn, công dụng loại bỏ chất dầu nhờn liên tục nhiều giờ liền làm cho chị em mình luôn có được bộ da ngời sáng, ngoài ra, chúng còn có khả năng dưỡng ẫm, nhờ chúng mình sẽ luôn cảm thấy tự tin những khi ra ngoài.

1 điều nữa để mà làm cho loại kem này được yêu quý trong danh sách mỹ phẩm The face shop đấy chính là công dụng làm trắng da & làm mờ những nếp nhăn phía trên khuôn mặt.

mỹ phẩm the face shop

 

 

 

Baked Shimmer



Baked Shimmer là 1 mẫu loại kem phấn tô má hồng tuyệt vời của hãng mỹ phẩm The face shop, nổi bật cùng đặc tính cho gamma màu hợp lý & giữ gam màu lâu hơn chúng được khá nhiều cô bạn chọn lựa, bên cạnh đó nó có vẻ ngoài cực kì yêu kiều & khác biệt. Chúng ta có thể tùy thích phối kết màu phấn tô cùng Baked Shimmer.

Toàn bộ loại mỹ phẩm từ nhãn hàng mỹ phẩm The face shop đã càng ngày càng trở nên thân thiết nhiều hơn với phái đẹp Việt, cho dù chẳng phải là tất thảy thế nhưng đối với 4 dòng sản phẩm ở trên sẽ là các kinh nghiệm tuyệt vời cho chị em mình một khi kết thân cùng mỹ phẩm The face shop. Hãy thử chọn dùng và cảm nhận vẻ đẹp chả hề tỳ vết, rạng ngời cho những người phụ nữ mà The face shop mang đến cho bạn nhe.



 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer