Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Mẹo một khi mua hàng trực tuyến

21:35

Thời kì công nghệ mới khởi sắc cực mạnh mẽ và hầu hết hầu như đi quá mức mau chóng với 5 năm trước, lúc mà mọi người chẳng hề biết rõ mua hàng trực tuyến là ra sao vậy thì hiện nay phải nói rằng bất cứ ai cũng thoải mái sắm được 01 mặt hàng từ nhiều nơi khắp thế giới không quá khó chỉ bằng những cú click chuột ở nhà. hoạt động mua hàng trực tuyến tưởng chừng hầu như tối giản đời sống của con người song bên cạnh đó cũng đi kèm một số không an toàn không thể biết trước. Những lưu ý dễ dàng dưới đây sẽ giúp bạn có được phương pháp từ việc mua hàng trực tuyến ra sao cho để an toàn cũng như hài lòng nhất.

Với những gì Richard Rushing, giám đốc phần an toàn của doanh nghiệp AirDefense, 1 công ty chuyên về làm về tất cả cách thức an toàn không dây ở Alpharetta khi đó người tiêu dùng cực kỳ có ý thức tự bản thân mình che chắn bản thân mình trước nhiều đe doạ hàm chứa mỗi lúc bán hàng trực tuyến qua mạng. Tuy vậy rất không dễ nhằm chắc 100% chúng ta sẽ chẳng bao giờ gặp tất cả rủi ro nào lập tức hoặc ở tương lai. Đây đó người ta thường liên tục lắng nghe nói đến rất nhiều vụ lừa đảo qua internet lên đến hàng triệu đô. Và chẳng đâu mới mẻ, vừa mới đây thôi, tại Việt Nam cảnh sát cũng đã bắt giam 1 vị hacker mũ đen chuyên đánh cắp số tài khoản của một người nước ngoài lấy tiền về sử dụng.

mua hang truc tuyen



Vì thế, không hề là thừa nếu báo động chúng ta rằng việc ăn trộm thời mua hàng trực tuyến vẫn còn ở đâu xa, thỉnh thoảng sắp đến lượt bạn không chừng. Học hỏi một số tips do ngài giám đốc bảo vệ Rushing đem đến luôn có thể giúp cho bạn an toàn nhất & thoải mái khá nhiều trong việc mua sắm trên mạng.

Đừng mở ra một web với link ở e-mail. Năm 2015 không ít người tóm tắt được lượng spam phát ra khá lớn chưa từng biết. Ai ai cũng cần phải lưu ý những spam có mặt từ chiêu thức dữ liệu hợp pháp, giống hệt như BestBuy, 1 website lừa giới thiệu hình thức pr giá cả không cao để gạt không ít người mua hàng.

1 khi cung cấp thông tin cá nhân MST tín dụng, cần chắc chắn rằng thao tác hoàn toàn được mã hoá.

mua hang truc tuyen

Các chị em hiện mua hàng trực tuyến ở nơi nào? Từ nhà mình hay từ trụ sở? Rushing báo động rằng các bạn không được mua hàng trực tuyến ở nhiều nơi nhiều người dùng trong thành phố nhỏ hay thư viện chốn công cộng. Chọn gắn kết tại địa điểm đông người rất đơn giản làm cho hacker ăn trộm mọi username, mật khẩu, nắm bắt đ/c nhà, mst tín dụng hay hầu hết thông tin nào khác. Tương đối trở nên đe dọa!

Chớ nên quan tâm ở 1 số quảng bá pop-up. Ngay khi click vào nút "OK", chúng ta có thể được mang đến 1 website khác chứa nội dung của vấn đề nguy hại hoặc có được thông báo yêu cầu đồng ý load 01 điều khiển ActiveX control và gửi tới các bạn toàn bộ e-mail spam mà chúng thích ở tương lai.

Luôn kỹ lưỡng với web site chúng ta mua hàng trực tuyến. Riêng bạn từng dính vào đó khi nào chưa? Chớ có tin một số trang web chỉ xem qua đề cập & nghe nói đến mà chẳng kiểm chứng. Hãy kiểm tra lại bất cứ web site nào bắt buộc log in những thông tin của riêng bạn hay là những thông tin tài chính.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer