Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2015

Để mặc áo sơ mi nữ bắt mắt như người nổi tiếng

07:24
Nhắc tới những kiểu áo sơmi thật ra rất nhiều người luôn suy nghĩ nhanh chóng tới item thường thấy của cánh mày râu, thế nhưng phụ nữ lại có phần yêu thích sơ mi hơn hết. Đơn giản là phong cách của khá nhiều ngôi sao nổi niếng thế giới thu hút bởi các kiểu áo sơ mi trẻ trung. Cùng sự phổ biến chóng mặt, áo sơ mi nữ càng lúc được làm mới & "cách mạng" về mẫu mã theo như chiều hướng năng động & tinh tế. Mùa hè 2015 cũng là thời điểm áo sơ mi nữ hút khách với gu thời trang street style, ưu điểm thoải mái của sơ mi đã làm cho biết bao tín đồ thời trang say mê song song đó phối được với hàng loạt món đồ khác nữa. Lướt qua một số gợi ý sau đây để tìm cho chính bạn một số kiểu sơ mi phù hợp nhé các chị em.

Sơmi trơn màu

Các nghệ sĩ xứ hàn đã thể hiện tình yêu sâu sắc dành cho chiếc áo sơ mi nữ trắng. Không nhất thiết hoa hòe & rối rắm, những kiểu dáng áo sơ mi nữ trơn, dáng thụng được xem như là "bí quyết" để nhiều ngôi sao phô bày được vẻ đẹp trong trẻo, thời trang. Một số loại áo sơ mi nữ dành cho ngày hè rộn tiếng cười luôn được các ngôi sao chọn vô cùng khéo léo, dễ thương cũng như độc đáo. Họ mặc sơ mi tuyệt vời với hàng loạt dạng mốt và trang phục dễ mặc: có thể ra phố cùng với những chiếc quần jeans, chiếc quần âu ống thụng hay là quần ống suông, sơ mi đều cho thấy vẻ đẹp điệu đà, trong sáng. Không những yêu thích các kiểu áo sở hữu form thông thường, vẻ ngoài trước nay mà mọi người còn dám để thử nghiệm hàng loạt kiểu dáng mới lạ, và nghịch ngợm.

ao so mi

Sơmi kẻ/họa tiết/in chữ

Áo sơ mi nữ sọc, dạng họa tiết hoặc là có in chữ thường cũng là 1 món đồ không thể nào thiếu vắng ở trong tủ áo quần với riêng bạn gái, khá đơn giản, thoải mái, tươi trẻ và hết sức phong cách mà vài chiếc áo sơ mi này mang lại. Không ít ngôi sao thế giới cũng thể hiện gu thời trang của bản thân họ qua việc mix đồ kết hợp với nhiều kiểu áo sơ mi nữ nhiều màu sắc & cực kỳ thu hút này: từ thoải mái trẻ trung khi mà mix sơ mi cùng với short cũng như jeans màu rực rỡ và cả 1 vài phong cách thời trang nữ tính hơn một khi kết hợp cùng với 1 item chân váy xòe & cá tính nếu biến 1 vài chiếc áo sơ mi trở thành 01 cái áo khoác đa năng.

Sơmi dáng dài

Các kiểu áo sơ mi nữ form dài được ưa thích từ khoảng đầu năm nay và đã được vô số ngôi sao ưa thích, những kiểu áo sơ mi dáng dài mang tới ấn tượng phóng túng và đáng yêu nhờ vào các tông màu pastel mát dịu, form dáng truyền thống đơn giản và tính linh hoạt khi mà sẵn sàng phối hợp với bất kì kiểu dáng quần áo nào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer