Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Khôn lường vô vàn dòng mỹ phẩm Hàn Quốc nhái ở ngoài thị trường

08:59

Đã là phụ nữ, chắc hẳn bạn gái thế nào cũng mong muốn mình luôn luôn quyến rũ và tươi trẻ. Do đó mà rất nhiều dạng mỹ phẩm hay là những phương pháp làm đẹp luôn được phái đẹp quan tâm. Nhất là trong thời điểm dạo gần đây khi khuynh hướng dùng mỹ phẩm hàn quốc rất được ham chuộng.

Tuy thế, cũng vì sự tín nhiệm của các bạn gái với những loại mỹ phẩm Hàn Quốc mà những dạng mỹ phẩm làm đẹp dởm, không hề rõ ràng gốc gác xuất hiện mỗi lúc một rộng rãi hơn. Điều ấy chả những tổn hại nguy hiểm tới cơ thể của chị em mà chúng còn mang tới những biểu hiện khó mà khắc phục.

my pham han quoc

Mặt hàng làm trắng nước da: Đây có lẽ là dạng mỹ phẩm làm đẹp được các chị em ưa chuộng hơn cả, bởi vì bất kể quý nàng như nào đều mong muốn nước da của chính mình luôn trắng hồng, căng tràn. Chính bởi thế, rất nhiều cô nàng đã không hề đắn đo chọn dùng các kiểu mỹ phẩm hàn quốc tẩy trắng, tắm da trắng giả chẳng rõ nguồn gốc, chỉ dựa theo các lời nói quảng bá. Để có được làn da trắng cần 01 khoảng thời gian khá lâu, thế nên chúng ta cần cẩn trọng trước các lời mời gọi lôi kéo đấy.

Thuốc hỗ trợ dài mi: Không phải người nào cũng sở hữu được bộ lông mi mắt cong dài giống như mong muốn, vì thế xu thế làm cho lông mi dài, nối mi đang được các chị em rất là yêu chuộng. Thậm chí là sử dụng các dạng thuốc làm cho lông mi dài không hề để tâm đến sự tác hại của nó. Đã có không ít lời cảnh báo khi dùng loại thuốc này, như là khiến cho mắt bị quầng tím, đỏ, quầng thâm khó điều trị ở mí mắt. Phần nhiều để dụ sự tín nhiệm từ bạn nữ, các hãng sản xuất thường hay đề mác mỹ phẩm Hàn Quốc dù vậy thật chất chúng chỉ là hàng dởm.

my pham han quoc

Gắn mi giả: Để có 1 hàng lông mi dày hơn, đậm màu hơn & dài nhiều hơn, rất nhiều chị em đã vận dụng tới cách thức thế này. Dù thế, nó vừa có mặt tốt lại vừa có khuyết điểm, phương thức gắn mi giả có khả năng bảo bọc đôi mắt tránh khỏi bụi bẩn và làm đẹp cho mắt nhưng chúng chính là lí do đem đến tình trạng rụng mi thường xuyên. Nghiêm trọng hơn nữa là lông mi của chính bạn mất khả năng mọc như cũ. Khá nhiều phụ nữ đã từng dị ứng cùng với mỹ phẩm Hàn Quốc gắn lông mi, như là mi gãy khúc, da khô, ngứa ngáy,…

Nối dài tóc: Các hoá chất dùng để nối tóc vẫn được cho là một loại mỹ phẩm Hàn Quốc dỏm được các bạn tin dùng, cơ mà các bạn không biết rằng nó có khả năng làm hư tổn nang tóc, khiến cho tóc bị đứt, gãy, rụng & da đầu phát ngứa bức rức. Chọn sắm những thứ mỹ phẩm Hàn Quốc để mà sở hữu được đầu tóc thuôn dài vừa ý vẫn phải tốn thời gian rất lâu chính vì điều đấy đây chính là phương pháp được xem là nhanh chóng nhất.

Móng nhân tạo: Sử dụng thứ mỹ phẩm Hàn Quốc rởm thế này quá lâu sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn kí sinh. Hơn thế nữa, móng nhân tạo khiến móng thật bị bít dẫn đến hư móng, bầm tím, tích mũ và đau nhức. Tệ hơn nữa là 1 khi gốc móng bị tổn hại, toàn thể móng thật cũng sẽ bị hư.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer